ปืนหนาว!สื่อแฉเมียชิรูด์สั่งกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี

ปืนหนาว!สื่อแฉเมียชิรูด์สั่งกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี

ปืนหนาว!สื่อแฉเมียชิรูด์สั่งกลับลีกเอิงหากหวังคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สมาคมคนกลัวเมีย ! สื่อ "ผู้ดี" แฉยับ ภรรยา ชิรูด์ ลั่นคำขาดให้นักเตะรายนี้อพยพจากอังกฤษ และกลับไปค้าแข้งที่ ฝรั่งเศส อีกครั้ง หากยังหวังกลับมาคืนดี

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า เจนนิเฟอร์ ชิรูด์ ภรรยาสาวสวยของ โอลิวิเย่ต์ ชิรูด์ หัวหอกตัวเป้าจาก อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก แดน "ผู้ดี" ได้ออกคำสั่งให้สามี เก็บข้าวของย้ายไปกลับไปค้าแข้งใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้งหนึ่งในซีซั่นหน้า หากยังหวังจะกลับมาคืนดี จากกรณีที่นักเตะรายนี้แอบนอกใจภรรยา

ก่อนหน้านี้ กองหน้าจอมซัลโวนอกสนาม เกือบจะต้องเตียงหัก หลังจากที่เจ้าตัวออกมาสารภาพว่าได้หิ้วนางแบบหุ่นสะบึ้มขึ้นห้อง ก่อนเกมที่ทัพ "ปืนใหญ่" จะพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ภรรยาสุดที่รักของ ชิรูด์ ต้องเศร้าเสียใจ ถึงขั้นต้องรีบปิด "ทวิตเตอร์" เพื่อหลบเลี่ยงข่าวดังกล่าวเลยทีเดียว

สื่อจากแดน "ผู้ดี" อ้างอิงจากคำพูดของแหล่งข่าว ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเพื่อนสนิทของ เจนนิเฟอร์ ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "เจนนิเฟอร์ จะยอมคืนกับ ชิรูด์ แต่มีเงื่อนไขข้อเดียวก็คือว่าพวกเขาต้องย้ายออกจากลอนดอน และ อังกฤษ ซึ่ง ชิรูด์ ยังหวังที่จะรักษาครอบครัวเอาไว้ เพราะเขารู้ดีว่าเขาโง่แค่ไหนที่ทำเรื่องแบบนั้น ดังนั้น ชิรูด์ คงจะทำตามสิ่งที่ภรรยาต้องการ"

ทั้งนี้ ข่าวเรื่องดังกล่าว ทำให้มีความสอดคล้องกับกระแสลือสะพัดที่ว่า ชิรูด์ เตรียมหาช่องทางย้ายออกจาก "ปืนใหญ่" เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังมีคนพบเห็นแอบไปนัดเจรจากับ มุซซี่ ออซคาน เอเย่นต์คนดังชาวตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (13 มี.ค.) เพื่อหาลู่ทางย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดแดน "น้ำหอม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook