เสือใต้ไม่แพ้ใคร50เกมรวดสอยห้างขายยา2-1

เสือใต้ไม่แพ้ใคร50เกมรวดสอยห้างขายยา2-1

เสือใต้ไม่แพ้ใคร50เกมรวดสอยห้างขายยา2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาเยิร์น มิวนิค พังสถิติเก่าอาร์เซนอล หลังไม่แพ้ใคร 50 เกมติดในลีก ด้วยการบดเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-1

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เกมคู่สำคัญที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา "เจ้าบ้าน" บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่แชมป์ บุนเดสลีกา เจอกับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อันดับ 4 ซึ่งกำลังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้งในปีหน้า

นาที 6 บาเยิร์น ทักทายก่อน อาร์เยน ร็อบเบน ไหลต่อให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อัดด้วยซ้ายจากระยะไกลแต่บอลออกหลัง ก่อนมาได้ลุ้นต่ออีกรอบ นาที 20 ราฟินญา วางบอลต่อให้ มาริโอ มานต์ซูกิช เทกตัวโหม่งแต่บอลเข้ามือ เบิร์นด์ เลโน ง่ายๆแต่แล้ว นาที 44 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปิดบอลเข้ากลางให้ มาริโอ มานต์ซูกิช โหม่งตุงตาข่ายให้ บาเยิร์น นำ เลเวอร์คูเซน 1-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลังกลับมา นาที 52 บาเยิร์น หนีห่างเป็น 2-0 จังหวะได้ฟรีคิกของเจ้าถิ่นก่อนที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะซัดข้ามกำแพงเข้าไปแบบสวยงาม ต่อมาถึง นาที 71 เจ้าบ้านจะเอาลูกที่สามจากโอกาสหลุดของ โทนี โครส แต่ เบิร์นด์ เลโน ยังป้องกันไว้ได้ ทีมเยือนตี้ตื้นมา 1-2 นาที 91 จากลูกโหม่งของ สเตฟาน คีสลิงก์ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-1 พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครในลีก 50 เกมติดต่อกัน ถือเป็นการทำลายสถิติเก่าของ อาร์เซนอล ที่ไม่แพ้ใคร 49 นัดติดต่อกันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2003/04 ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook