เรือใบ10ตัวบุกยิงฮัลล์2-0แซงขึ้นรองจ่าฝูง

เรือใบ10ตัวบุกยิงฮัลล์2-0แซงขึ้นรองจ่าฝูง

เรือใบ10ตัวบุกยิงฮัลล์2-0แซงขึ้นรองจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นที่2? 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อโชว์ความแข็งแกร่ง เล่น 10 คน บุดยิง ฮัลล์ ซิตี 2-0 ตามหลังจ่าฝูงเพียง 6 คะแนน ลงสนามน้อยกว่า 2 นัด

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของวันเสาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ของตาราง ยกพลไปเยือน "เดอะไทเกอร์ ฮัลล์ ซิตี้ ถึงสนามเคซี สเตเดี้ยม ทีมเยือน มี แว็งซ็องต์ กอม ปานี, โจ ฮาร์ท, ดาบิด ซิลบา และ ยาย่า ตูเร นำทัพ ส่วน เจ้าถิ่นมี เชน ลอง กับ นิกิกา เยลาวิช เป็นคู่หัวหอก

เริ่มเกมได้เพียง 10 นาที ฝันร้ายต้องมาเยือนทีมเรือใบ เมื่อ กอมปานี จับบอลจังหวะแรกพลาดเล็กน้อย ก่อนจะลื่นล้ม เสียบอลให้กับ เยลาวิช จนต้องหมุนตัวกลับไปดึงเสื้อผู้ตัดสิน ลี เมสัน ควักใบแดง ไล่ออกจากสนามทันที ทำให้ ทีมเยือนเสียเปรียบผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน แต่หลังจากนั้นอีกเพียง 4 นาที แฟนๆเรือใบสีฟ้า ที่ตามมาเชียร์ ซึ่งกำลังช็อกกับการเหลือผู้เล่น 10 คน ก็ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ ซิลบา ซัดด้วยซ้าย ตุงตาข่าย ออกนำ 1-0 หลังจากนั้น ก็ยังคงครองบอลได้เหนือกว่า และมีโอกาสบวกประตูเพิ่มอีกหลายจังหวะ แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 45 นาทีแรก นำ 1-0

ครึ่งเวลาหลัง สตีฟ บรูซ กุนซือของเจ้าถิ่นปรับหมากเล็กน้อยหวังทวงประตูคืน และเป็นฝ่ายบุกกดันทีมเยือนได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้ประตูตีเสมอหลายครั้ง แต่บรรดากองหลัง รวมไปถึงโจ ฮาร์ท นายด่านของทีม ก็ต้องออกแรงเซฟ ไปหลายครั้ง ก่อนที่เกมจะเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย และ เป็น เอดิน เซโก มายิงประตูตอกฝาโลง ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 และชนะไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้ เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมกับขยับแซง อาร์เวนอล และลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 แทน ด้วยการมี 60 คะแนน จาก 27 นัด ตามหลังเชลซี จ่าฝูงเพียง 6 คะแนน แต่ลงสนามน้อยกว่า 2 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook