เจ็บปวด! "พ่อเจ้าแหลม" รับไม่ได้เห็นรูป "น้องเก๋กับชายอื่น", ยันไม่เรียกร้องอะไรคืน

เจ็บปวด! "พ่อเจ้าแหลม" รับไม่ได้เห็นรูป "น้องเก๋กับชายอื่น", ยันไม่เรียกร้องอะไรคืน

เจ็บปวด! "พ่อเจ้าแหลม" รับไม่ได้เห็นรูป "น้องเก๋กับชายอื่น", ยันไม่เรียกร้องอะไรคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ที่บ้านม่วง ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ นับตั้งแต่มีกระแสข่าวแชมป์โลก WBC เจ้าแหลม หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับน้องเก๋ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 15 ปี ได้ประกาศเลิกรา แถมฝ่ายหญิงยังได้โพสต์ภาพที่ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มปริศนา ที่เชื่อว่าเป็นผู้ชายคนใหม่แทนเจ้าแหลม ที่ถูกอ้างถึงว่าแอบไปมีคนใหม่โดยที่น้องเก๋ไม่ทราบเรื่องมาก่อน

สำหรับภาพที่ผ่านๆมาในสายตาประชาชน เจ้าแหลมมีความรักต่อน้องเก๋อย่างมาก ด้วยการคบหากันมานานกว่า 14 ปี อีกทั้งหลังจากเดินทางกลับมาจากการชกป้องกันตำแหน่งครั้งล่าสุด แชมป์โลกชาวไทยได้คุกเข่าลงกับพื้นขอน้องเก๋แต่งงาน ซึ่งน้องเก๋เองก็ตอบตกลงไปแล้ว

แต่เรื่องราวกลับเป็นหนังคนละม้วน เมื่อน้องเก๋ได้โพสต์บอกเลิกเจ้าแหลมผ่านเฟซบุ๊ก จนทุกฝ่ายตกตะลึง แถมยังได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับผู้ชายคนใหม่ และที่สำคัญคือไม่ใช้แค่คนเดียวที่ถูกแชร์กันต่อในโลกโซเชียล

ล่าสุดเมื่อพ่อของเจ้าแหลมได้เห็นภาพดังกล่าวถึงกับตกใจ บอกทันทีว่า รับไม่ได้แล้ว สำหรับผู้หญิงคนนี้ที่จะมาเป็นลูกสะใภ้ตน เพราะต่อให้ทะเลาะกันแรงขนาดไหน ก็ไม่ควรเอาภาพที่มีคนใหม่มาโชว์หลายคนเช่นนี้

นายเจียมศักดิ์ วังเอก ผู้ใหญ่บ้านม่วง พ่อเจ้าแหลม เปิดเผยว่า "วันนี้ตั้งแต่เช้าเป็นต้นมา ได้มีเพื่อนบ้าน ญาติๆ เดินทางมาพุดคุยด้วย มาสอบถามเรื่องของเจ้าแหลมกับน้องเก๋ ภายหลังจากที่ข่าวออกไปทั่วว่าทั้งสองคนเลิกกัน เนื่องจากเพื่อนบ้าน ญาติๆ ก็รับทราบมาตลอดว่า สองคนนี้รักกันมา ไปมาหาสู่กันตลอดทั้งสองครอบครัว อยู่ในสายตาของเพื่อนบ้านมาโดยตลอด"

ซึ่งขณะที่พูดคุยกัน ได้มีแฟนคลับเจ้าแหลมได้นำภาพที่น้องเก๋ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายคนใหม่ ทั้งบรรยากาศบนถนน นอกบ้าน และมีบางภาพที่ดูเหมือนจะถ่ายในห้องสองต่อสอง มาแบ่งปันกันดู ทั้งคนถึงกับตะลึง โดยเฉพาะพ่อและแม่ของเจ้าแหลม

โดยพ่อเจียมกล่าวว่า "เห็นภาพแล้วรับไม่ได้ คือหากจะทะเลาะกันอย่างไรก็ไม่ควรที่จะไปกอดกับผู้ชาย ถ่ายรูปมาประกาศลงในสื่อต่างๆเช่นนี้ วันนี้ขอให้เลิกกันไปเลยหากทำขนาดนี้ เพราะรับไม่ได้แล้ว หากเจ้าแหลมจะยอมคืนดีด้วยกับน้องเก๋ แต่วันนี้พ่อ-แม่ ญาติพี่น้องบ้านม่วงรับไม่ได้ ไม่ขอรับผู้หญิงที่ทำแบบนี้มาเป็นลูกสะใภ้อีกต่อไปแล้ว จะไม่ขอฟ้องหรือเรียกร้องอะไรกลับคืน หากเจ้าแหลมให้เงินไปเท่าใด หรืออะไรไปบ้างก็ตาม จะไม่ขอเรียกร้องเอาคืนใดๆทั้งสิ้น ถือว่าลูกให้ด้วยความรักไปแล้ว"

ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่ง ฝั่งนายสมยศ กัญหา พ่อของนาวสาวพัชรีวรรณ กัญหา หรือ น้องเก๋ เปิดเผยว่า "ความรู้สึกที่มีต่อเจ้าแหลม นับตั้งแต่มาซ้อมมวย มาอยู่บ้านนี้สมัยก่อน ตนรักเหมือนลูกชายตนเอง ไม่เคยคิดเลยว่าเขาเป็นคนอื่น หรือเป็นลูกเขย คิดมาตลอดว่าเป็นลูกชาย การกระทำของน้องเก๋ เชื่อว่าเก๋น่าจะรู้ดีที่สุด รวมทั้งเจ้าแหลมด้วยว่าที่น้องเก๋ทำแบบนี้เพราะอะไร เข้าใจว่าเป็นการทำประชดกันไปประชดกันมา เพราะความห่างระหว่างได้แชมป์มา ทำให้ทั้งสองต่างเริ่มห่างจากกัน และต่างคนอาจต่างเข้าใจผิด"

"เพราะจากครั้งแรกที่ได้แชมป์ แหลมก็เข้าค่ายซ้อมต่อเพื่อขึ้นป้องกันแชมป์ และความห่างมีผลต่อความรัก ก็อยากจะให้ทั้งสองคนหันหน้าเข้าหากัน พุดคุยกัน และกลับมารักกันเหมือนเดิม เพราะสุดท้ายแล้ว ก็จะต้องเป็นเรื่องของคนสองคน เท่าที่คุยกับน้องเก๋ก็ทราบเพียงว่า โมโหพี่แหลม ที่เชื่อว่าแอบไปมีคนใหม่ เลยออกมาแสดงออกเช่นนี้ โพสต์ภาพคู่กับชายอื่น แต่ผมก็เชื่อว่าไม่เป็นความจริงที่ลูกสาวจะมีคนใหม่ และทำเช่นนี้จริงๆ เพราะเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของลูกสาวเช่นกัน"

วันนี้ ทั้งสองตระกูล ที่อยู่อำเภออุทุมพรพิสัย ด้วยกัน เชื่อมั่นว่า หากทั้งสองได้มีโอกาสคุยกัน โดยมีผู้ใหญ่เป็นคนกลาง ก็เชื่อว่าทุกเรื่องน่าจะจบลงด้วยดี และมีบรรยากาศที่ดีกลับคืนมา แต่ที่สำคัญก็คือ ใครคือคนกลางที่จะประสานใจสองครอบครัว กับคู่รักแชมป์โลกคู่นี้ได้เท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เจ็บปวด! "พ่อเจ้าแหลม" รับไม่ได้เห็นรูป "น้องเก๋กับชายอื่น", ยันไม่เรียกร้องอะไรคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook