บีร็อดหยันผีทำแต้มไล่หงส์ไม่ทันแน่

บีร็อดหยันผีทำแต้มไล่หงส์ไม่ทันแน่

บีร็อดหยันผีทำแต้มไล่หงส์ไม่ทันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''บีร็อด'' หยัน ''ปีศาจแดง'' ทำแต้มไล่จี้ ''หงส์แดง'' ในตารางไม่ทันแน่ เชื่อ แค่ 11 คะแนนก็ไม่ไหวแล้ว และเกมแดงเดือดก็อาจโดนทิ้งเป็น 14 แต้มก็ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ลูกทีมมีโอกาสทำคะแนนห่างจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 14 จากที่มี 11 คะแนนก่อนบุกเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 16 มี.ค. นี้ รวมทั้งจะรักษาความได้เปรียบไปเรื่อยๆ จนจบฤดูกาลแบบไม่เห็นฝุ่น เนื่องจากมั่นใจในความแข็งแกร่งและความสม่ำเสมอของทุกคนซึ่งมีมากกว่าเมื่อ ฤดูกาลก่อน

กุนซือคนหนุ่มประจำทัพ "หงส์แดง" กล่าวก่อนเกมนัดแดงเดือดจะระเบิดขึ้นว่า "ตอนนี้เรานำ (แมนฯ ยูไนเต็ด) อยู่ 11 คะแนน ถ้ามันจะเป็น 14 พวกเขาก็คงทำอะไรไม่ได้ แต่ 11 คะแนนก็ยากพอแล้ว เพราะตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่แข็งแกร่งกว่า 10 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่แล้วเราทำได้ยอดเยี่ยม และเราก็จะทำแบบเดียวกันในปีนี้"

อย่างไรก็ดี แม้พวกเขาจะทำได้เกินคาด แต่ ร็อดเจอร์ส ยังคงเน้นย้ำในเป้าหมายเมื่อต้นซีซั่นว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกทีมที่จะย้อนกลับมามองตัวเอง และมั่นใจกับฟอร์ม แต่ตลอด 14 เดือนที่ผ่านมา เราทำให้เห็นด้วยการขึ้นมาอยู่บนนี้ งานแรกของเราคือการจบใน 4 อันดับแรก และยังคงเป็นอย่างนั้น"

ทั้งนี้ หากจบเป็น 1 ใน 4 และได้โควต้าไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป สิ่งแรกที่กุนซือมือดีอยากทำในช่วงซัมเมอร์คือการล่าแข้งชั้นดี โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "นี่คือสโมสรระดับโลก แต่มันยากที่เราจะดึงผู้เล่นที่ดีที่สุด เพราะพวกเขาก็คงอยากเล่นในรายการที่ดีที่สุด หลายสโมสรก็เครียดถ้าเข้าไป (ชปล.) ไม่ได้ ดังนั้นสมาธิของเราคือเป้าหมายนั้น (อันดับ 4) ถ้าเราทำได้ จะทำให้เรามีสิทธิประโยชน์เหนือทีมอื่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook