ค้นหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2

ค้นหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2

ค้นหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship : ONE) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาใหญ่ที่สุดระดับโลกในประวัติศาสตร์เอเชีย และรายการ Rich Franklin’s ONE Warrior Series ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนึ่งในสถานที่สำหรับเฟ้นหาสุดยอดดาวรุ่งสำหรับซีซั่น 2 จะมีขึ้นในวันที่ 21 พ.ค. 2561 ณ Tiger Muay Thai จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

สำหรับ Rich Franklin's ONE Warrior Series คือรายการที่เสาะหาเหล่านักกีฬาที่มีพรสวรรค์ มีความยาวตอนละ 30 นาที โดยรายการนี้มีขึ้นเพื่อแสวงหานักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหน้าใหม่ทั่วเอเชีย และผลักดันให้บรรดาดาวรุ่งเหล่านั้นได้มีโอกาสเฉิดฉายในวงการ โดยมี Franklin รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ออกเดินทางไปทั่วทุกภูมิภาคของทวีป ร่วมกับ Jonathan Fong ผู้ช่วยดำเนินรายการ แสวงหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์, เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นใหม่ๆ และทดสอบขีดความสามารถของพวกเขาเอง ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship ด้วย

jj

Rich Franklin ซีอีโอของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "ในซีซั่นที่สองของ Rich Franklin’s ONE Warrior Series ทั้ง Jonathan และผมจะออกค้นหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ถึงในโรงเรียนระดับท้องถิ่นเลยทีเดียว เราตั้งใจจะเดินทางในอินโดนีเซียและมาเลเซีย โดยมีบาหลีและโกตาคินาบาลูเป็นเป้าหมาย นอกจากนี้เรายังจะแวะที่ลาบวน ประเทศบรูไน, ภูเก็ต ประเทศไทย, ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา และ บาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะมุ่งหน้าไปเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และจีน ในย่านเอเชียเหนือต่อไป"

ด้าน Jonathan Fong ผู้อำนวยการและผู้ร่วมดำเนินรายการของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "จากการที่เราได้ทำการเสาะหาเหล่านักกีฬาพรสวรรค์ในซีซั่นแรกมาแล้ว ทั้ง Rich และผมก็ได้ตระหนักว่า คนเก่งที่สุดไม่จำเป็นต้องมาจากเมืองใหญ่ๆที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย มีหลายคนที่ฝึกฝนตัวเองอยู่ในชนบท ไล่ตามความฝันของพวกเขาแบบเงียบๆด้วยการหลบหนีจากสิ่งที่จะเข้ามารบกวนให้น้อยที่สุด มีเพชรเม็ดงามกระจายอยู่ทั่วเอเชีย และเราตั้งใจจะหาพวกเขาให้พบ"

mm

สำหรับซีซั่นแรกของรายการ Rich Franklin's Warrior Series จบไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาที่ได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ จำนวน 3 คน ได้แก่ Rockie Bactol จากฟิลิปปินส์, Woonkyum Kim และ Daesong Park จากเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้เข้าร่วมกับ ONE Warrior Series เป็นลำดับที่ 4 ได้แก่ Akihiro Fujisawa ซึ่งได้สัญญากับ ONE Championship ในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีซั่นแรก โดยเขาได้เปิดตัวในศึก ONE: HEROES OF HONOR ที่กรุงมะนิลา เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะ Kaji Ebin ได้ด้วยการน็อกเอาท์ พร้อมรับสัญญาฉบับแรกที่มีมูลค่าระดับเลขหกหลักเลยทีเดียว

สามารถติดตามชม Episodes ของ Rich Franklin’s ONE Warrior Series ได้ทาง ONE Championship’s YouTube channel: https://www.youtube.com/user/OneFCMMA

อัลบั้มภาพ 220 ภาพ

อัลบั้มภาพ 220 ภาพ ของ ค้นหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook