แวฮามะเร่งฟิตรอขึ้นชิงแชมป์WBA26มี.ค.

แวฮามะเร่งฟิตรอขึ้นชิงแชมป์WBA26มี.ค.

แวฮามะเร่งฟิตรอขึ้นชิงแชมป์WBA26มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แวฮามะ' เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม เร่งฟิตเต็มที่ ก่อนบุกญี่ปุ่นชิงแชมป์ว่าง รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) WBA กับ 'โคเฮอิ โคโนะ'

ความเคลื่อนไหวในศึกชิงแชมป์โลกที่ว่าง รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) WBA โดย "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลก  วัย 37 ปี ชาวไทย ในฐานะแชมป์โลกเฉพาะกาล จะเจอกับ โคเฮอิ โคโนะ อดีตแชมป์โลก WBA วัย 32 ปีชาวญี่ปุ่น ที่จะฟาดปากกันวันที่ 26 มี.ค.นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 
โดยจะยิงสดทางช่อง 7 สี ให้แฟนมวยได้ชมได้เชียร์กัน

ล่าสุด ที่เวทีมวย ม.กรุงเทพธนบุรี ซึ่งเป็นที่เก็บตัวของทัพนักชกไทย "แชแม้" นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ค่ายแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้นำสื่อมวลชนชมการฟิตซ้อม โดยมี อนันต์ ตัวลือ เทรนเนอร์ควบคุมดูและอย่างใกล้ชิดตั้งเป้าในการลงนวม 109 ยก โดยมี ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล เป็นคู่ชก ซึ่งยังเหลืออีก 12 ยกสุดท้ายภายในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ เด่นเก้าแสน จะออกเดินทางในวันที่ 20 มี.ค.นี้ เพื่อไปปรับสภาพล่วงหน้าก่อนการชก
            
ด้าน "แชแม้" นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ เปิดเผยว่า  ขณะนี้การฟิตซ้อมของ "เจ้ามะ" ตนมั่นใจกว่าดีกว่าคราวที่แล้วเสียอีก อย่างไรก็ตามมั่นใจถึง 60 % ว่าจะกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกสมัย ขณะที่รายชื่อกกรรมการดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหา โดยมี ยังซุป ซิม จากเกาหลีใต้เป็นสักขีพยาน  และ ราอูล คาอิซ ซีเนียร์ จากสหรัฐ เป็นกรรมการห้ามบนเวที ส่วนกรรมการให้คะแนน ได้แก่ กิลเลอร์โม เปเรซ ปิเนดา จากสหรัฐ,สแตนลีย์ คริสโทโดลู จากแอฟริกาใต้,พาสควล โปรโคปิโอ จากแคนาดา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook