ปืนไร้"โอซิล"บู๊ไก่,สิงห์,เรือ หลังเจ็บ1เดือน

ปืนไร้"โอซิล"บู๊ไก่,สิงห์,เรือ หลังเจ็บ1เดือน

ปืนไร้"โอซิล"บู๊ไก่,สิงห์,เรือ หลังเจ็บ1เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลต้องมาเจอข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อทางด้าน"เมซุต โอซิล"มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา4สัปดาห์ ส่อแววพลาดช่วยทำทีมทำศึกสำคัญมากมาย

แฟนๆปืนใหญ่อาร์เซนอลคงปวดหัวแน่ๆเมื่อได้ทราบข่าวล่าสุดเมื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมอย่าง"เมซุต โอซิล"ที่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา1เดือนเต็ม

โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า"โอซิล"ได้รับบาดเจ็บบริเวณบริเวณกล้ามเนื้อจากเกมที่เสมอกับบาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในเกมแชมป์เปี้ยนลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดไปทำการตรวจสแกนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้มิดฟิลด์ชาวเยอรมันต้องใช้เวลาพักรักษาตัวถึง4สัปดาห์หรือ1เดือนเต็มเลยทีเดียว ส่งผลกระทบต่อทีมมากมายโดยตรง เพราะก่อนหน้านี้ "แจ็ค วิลเชียร์"ก็ได้รับบาดเจ็บพักรักษาตัวนานนายเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ "อาร์รอน แรมซีย์"ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์หลังได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ทั้งนี้อาร์เซนอลเตรียมเจอโปรแกรมโหดอีกครั้งโดยการที่ต้องพบกับ "ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส"ในวันอาทิตย์นี้ และ ออกไปเยือน "เชลซี"ในวันอาทิตย์ที่ 22 ,"สวอนซี" ในวันที่25 ,"แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในวันที่ 29 และ "เอฟเวอร์ตัน"ในวัน 6 เมษายน

ซึ่งอาร์เซนอลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน"โอซิล"ในนัดดังกล่าวอย่างแน่นอน และ อาจรวมถึง เอฟเอคัพ ในรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ วีแกน ในวันที่ 12 เมษายน อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook