ไม่สนข่าวเลิก! "แหลม-ศรีสะเกษ" มุ่งมั่นฝึกซ้อมป้องแชมป์โลก

ไม่สนข่าวเลิก! "แหลม-ศรีสะเกษ" มุ่งมั่นฝึกซ้อมป้องแชมป์โลก

ไม่สนข่าวเลิก! "แหลม-ศรีสะเกษ" มุ่งมั่นฝึกซ้อมป้องแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นข่าวที่ทำให้คอหมัดมวยต้องช็อกไปตามๆกัน เมื่อ "น้องเก๋" พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ประกาศจบความสัมพันธ์ผ่านทาง เฟสบุ๊ก สื่อออนไลน์

ล่าสุดข่าวความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดกำปั้นชาวไทย เจ้าของแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ที่เข้าค่ายเก็บตัวมา 2 วันแล้ว หลังจากได้พักผ่อนมาในช่วงสงกรานต์

โดยไม่ได้สนใจข่าวคราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ยังคงมุ่งมั่นฟิตซ้อมต่อไป สำหรับกำปั้นวัย 31 ปี แม้จะยังไม่ได้กำหนดตัวคู่ชกรายต่อไปว่าจะเป็นใคร หลังเพิ่งจะประกาศศักดาป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ได้เป็นสมัยที่ 2 หลังเอาชนะคะแนน  "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิโก ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แต่ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก (WBC)  ที่เดินทางมายังประเทศไทย ในงานประกาศรางวัล สภามวยเอเชีย ยอดเยี่ยม ประจำปี 2017 ที่ โรงแรม เอเชีย ราชเทวี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ได้ให้สัมภาษณ์ถึงคิวป้องกันแชมป์ไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โดยชี้ทางค่ายนครหลวงโปรโมชั่น สามารถชี้ได้เลยว่าอยากให้ กำปั้นวัย 31 ปี อยากจะป้องกันกับใครที่ไหน เมื่อไร ได้ตามสะดวก

แต่ในช่วงปลายปี จะต้องขึ้นชกไฟต์บังคับกับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันเพื่อล้างตากันอีกครั้ง หลังเจอกันมาในไฟต์ล่าสุด

<< แฟนกำปั้นช็อก! "น้องเก๋" แยกทาง "ศรีสะเกษ" ปิดฉากรัก 14 ปี >>

<< "แหลม-ศรีสะเกษ" กับ "น้องเก๋" มีปัญหาอะไรกันต้องไปดูคลิปนี้ (คลิป) >>

<< ช็อกยิ่งกว่า! เพจดังสาวไส้ "แหลม-ศรีสะเกษ" โดนหมัดน็อก อดีตแฟนสาวภาพหลุดโผล่ควงหนุ่ม >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook