OFFICIAL! เวสต์บรอมวิช ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! เวสต์บรอมวิช ตกชั้นอย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! เวสต์บรอมวิช ตกชั้นอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง ๆ สำหรับลูกทีมของ ดาร์เรน มัวร์ ชนะทั้ง สเปอร์ส, แมนฯ ยู, นิวคาสเซิล และ ยันเสมอกับ ลิเวอร์พูล ได้ แต่พวกเขาก็ต้องจกชั้นอยู่ดีจากผลนัดตกค้างคู่เมื่อคืนนี้

โดยเกมดังกล่าวเป็นการแข่งขันระหว่างทีมอันดับ 17 เซาแธมป์ตัน ปะทะกับ ทีมอันดับ 18 สวอนซี ซึ่งมีเงื่อนไขว่าทั้งคู่ต้องเสมอกันเท่านั้น เดอะแบ็กกี้ส์ จึงจะอยู่รอด แล้วก็เป็น มาโนโล กับเบียดินี ที่ทำให้เหล่าแฟนบอล เวสต์บรอมฯ ต้องผิดหวัง เมื่อเขาช่วยให้ทีม เซาแธมป์ตัน คว้า 3 คะแนนสำคัญสำเร็จในเกมนี้ จากการยิงประตูโทนในนาทีที่ 72 ชนะไป 1-0

จากผลดังกล่าว เซาแธมป์ตัน จะเก็บได้ทั้งหมด 36 แต้ม จาก 37 นัด ขึ้นไปยึดอันดับ 16 ของตาราง ซึ่งมีแต้มมากว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในอันดับ 19 อยู่ 4 คะแนน ทำให้พวกเขาต้องตกชั้นตาม สโต๊ก ซิตี้ ที่ตกชั้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน สวอนซี มี 33 คะแนน จาก 37 นัด อยู่อันดับ 18 และต้องไปเหนื่อยในวันสุดท้ายที่พวกเขาต้องเจอกับทีมบ๊วย สโต๊ก ซิตี้ และลุ้นให้ เซาแธมป์ตัน กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในอันดับ 17 ที่มี 36 คะแนน ต้องแพ้ทั้งคู่

เวสต์บรอมวิช เลื่อนขึ้นชั้นมา พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2010/11 ด้วยฐานะรองแชมป์ เดอะแชมเปี้ยนชิพ และตลอด 7 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีโดยเกาะอยู่กลางตารางเป็นส่วนใหญ่ และต้องมาเหนื่อยหนีตกชั้นแค่ฤดูกาลเดียว (2013/14) เท่านั้น  ก่อนจะทำไม่สำเร็จในฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook