ผลบอล : บุรีรัมย์ เฉือน ชุนบุค 3-2 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก (คลิป)

ผลบอล : บุรีรัมย์ เฉือน ชุนบุค 3-2 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก (คลิป)

ผลบอล : บุรีรัมย์ เฉือน ชุนบุค 3-2 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (รองแชมป์กลุ่มจี) เปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (แชมป์กลุ่มอี)

เริ่มเกมมา 2 นาที ชุนบุค ได้ทักทายก่อน คิม ชินวุ๊ค ได้โหม่งบริเวณจุดโทษแต่ไกลเกินไป บอลหลุดเสาสองออกไป

นาทีที่ 6 บุรีรัมย์ ได้ประตูขึ้นนำ ยู จุนซู เปิดบอลจากทางขวาให้ เอ็ดการ์ โหม่งย้อนไปที่เสาแรกข้ามตัว ซอง บุมกึน เข้าประตู บุรีรัมย์ ทะยานนำ 1-0

x03
นาทีที่ 33 ผู้มาเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง คาร์ลอส อาเดรียโน ได้เอี้ยวตัวซัดบอลในเขตโทษบอลพุ่งไปติดบล็อก พรรษา เหมวิบูลย์ ก่อนที่ผู้เล่นบุรีรัมย์ จะช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตราย

นาทีที่ 43 ชอย ชุลซุน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ ซัน จุงโฮ โหม่งชงต่อมาที่ คิม ชินวุ๊ค ตวัดในเขตโทษ แต่ ศิวรักษ์ ยังปฏิกริยาเยี่ยมใช้ท้าเซฟเอาไว้ได้ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 ชุนบุค ที่มาเปิดเกมเร็วเข้าใส่ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ริคาร์โด โลเปส ที่พาบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนยิงเสียบเสาแรกเข้าไป ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ตามตีเสมอ 1-1

x02
นาทีที่ 60 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้นหลังจาก ดิโอโก โดน 2 ผู้เล่นทีมเยือนเบียดล้มลงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ ดิโอโก จะลุกขึ้นมาบรรจงปั่นฟรีคิกโค้งข้ามกำแพงบอลพุ่งหายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ นำ 2-1

นาทีที่ 69 บุรีรัมย์ ได้เล่นเกมสวนกลับ และเป็น เอ็ดการ์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเกี่ยวบอลได้จากกองหลังทีมเยือนแล้วลากเข้าไปยิงเล่นทางเสียบมุมซ้ายเข้าไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้ บุรีรัมย์ ขยับหนีห่างเป็น 3-1 ซึ่งก็เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 ชุนบุค ตีตื้นมาเป็น 3-2 ทีมเยือนเล่นกันในกรอบเขตโทษ ก่อนจบที่ ซัน จุงโฮ ซัดเสยตาข่าย

จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ เฉือน ชุนบุค 3-2 ต้องไปลุ้นต่อในนัดที่ 2 โดยจะแข่งขัน วันอังคารที่ 15 พ.ค. ต่อไป 

x05

คลิป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ชุนบุค 3-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook