น้องเมย์พัก3สัปดาห์หวังคืนคอร์ตที่อินเดีย

น้องเมย์พัก3สัปดาห์หวังคืนคอร์ตที่อินเดีย

น้องเมย์พัก3สัปดาห์หวังคืนคอร์ตที่อินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หมอให้พักนาน 3 สัปดาห์ เจ้าตัวหวังคืนคอร์ตป้องกันแชมป์ อินเดีย โอเพ่น ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือ 2 ของโลก เดินทางกลับถึงไทยหลังพลาดตกรอบรองชนะเลิศในศึกแบดมินตัน ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์ ที่อังกฤษ พร้อมกับมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องซ้าย จนต้องถอนตัวจากศึก สวิส โอเพ่น ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งน้องเมย์ เป็นรองแชมป์เก่า

โดย น้องเมย์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่น่องซ้ายดีขึ้นเป็นลำดับ ตอนนี้ลงน้ำหนักที่เท้าได้แล้ว แต่หมอยังสั่งห้ามไม่ให้กระโดดและฝึกซ้อมหนักๆ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากกลับถึงประเทศไทยไปพบแพทย์ที่ รพ.วิชัยเวช หนองแขม อีกครั้งเพื่อดูอาการ และหลังจากนี้จะพยายามรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์เพื่อจะไปป้องกันแชมป์รายการซูเปอร์ซีรีส์ที่อินเดีย ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายน 2557 แต่ถ้าหายไม่ทันหรือคว้าแชมป์ไม่ได้ก็ไม่ได้คิดมาก เพราะยังมี 2 รายการสำคัญที่อยากจะคว้าแชมป์ให้ได้ คือ ชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศเดนมาร์ก ในเดือนสิงหาคม และกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้ ซึ่งการจะคว้าแชมป์ได้ก็ต้องมีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มที่ จึงจะรอให้สภาพร่างหายตัวเองสมบูรณ์ก่อนแล้วจึงจะลงแข่งรายการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook