"เปเย"จวกลูกทีมพลาดร่วงเอฟเอคัพ

"เปเย"จวกลูกทีมพลาดร่วงเอฟเอคัพ

"เปเย"จวกลูกทีมพลาดร่วงเอฟเอคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มานูเอล เปเยกรินี"ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้ ออกการผิดหวังสุดๆหลังทีมโดนวีแกนย้ำแค้นเขี่ยตกรอบ8ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพเมื่อคืนที่ผ่านมา

ออกอาการเซ็งสุดๆเลยทีเดียวสำหรับ"มานูเอล เปเยกรินี"กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทีมพ่ายตกรอบ8ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพให้กับวีแกน แอธเลติก คาบ้านตัวเอง 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยเกมนี้ถือว่าเป็นเกมรีแมตซ์ในชิงเมื่อปีที่แล้วก็ว่าได้ที่ทางด้านวีแกนเอาชนะแมนซิตี้ไปได้1-0คว้าแชมป์ไปครอง ทำให้เกมนี้ต้องกลับมาล้างตาแถมยังได้เล่นในบ้านอีกด้วย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นการโดนย้ำแค้นพ่ายต่อวีแกนตกรอบ8ทีมสุดท้ายไป

หลังเกม"มานูเอล เปเยกรินี"กุนซือของทีมออกให้สัมภาษณ์ด้วยอาการแบบผิดหวังสุดๆที่ต้องตกรอบและพ่ายคาบ้านของตัวเอง ลูกทีมเล่นกันได้น่าผิดหวังมากๆผิดพลาดกันหลายครั้งโดยเฉพาะครึ่งแรก แต่ก็ต้องชื่นชมทีมวีแกนที่สามารถควบคุมเกมได้ดี มีความกระตือรือร้นตลอด90นาทีเต็มและเขาสมควรเป็นฝ่ายที่ต้องคว้าชัยชนะไป"

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี ยังไม่ยอมแพ้กับอีก 2 ถ้วยที่เหลือ โดยขอแก้มือในเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในกลางสัปดาห์นี้ "แม้จะเป็นงานที่ยากเพราะพ่ายในบ้านมาก่อน2-0 แต่เราต้องพยายามทำให้เต็มที่และกลับมาสู่ชัยชนะให้เร็วที่สุดเพื่อการอยู่รอดในถ้วยใบนี้ต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook