ตัดเกรด แข้งหงส์แดง หลังเข้าชิงดำแชมเปียนส์ลีกแบบมีเสียว

ตัดเกรด แข้งหงส์แดง หลังเข้าชิงดำแชมเปียนส์ลีกแบบมีเสียว

ตัดเกรด แข้งหงส์แดง หลังเข้าชิงดำแชมเปียนส์ลีกแบบมีเสียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นกันเหนื่อยทีเดียวสำหรับพลพรรค หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขาตุนสกอร์ได้ในนัดแรก 5-2 แต่กลับมาโดน โรมา ถลุงไป 4-2 จนหวิดให้มีดราม่าเล่นช่วงท้ายเกมเสียแล้ว

ไปดูกันว่าแข้งหงส์แดงแต่ละคนทำผลงานเป็นอย่างไรกันบ้างในเกมที่ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงนาทีสุดท้ายแบบนี้

ลอริส คาริอุส​ (5/10) : โดนทะลวงไป 4 ประตูเลยในค่ำคืนนี้ี มีจังหวะเซฟเยี่ยม ๆ บ้าง แต่ก็มีจังหวะผิดพลาดให้เห็นเหมือนกัน และโชคดีที่ไม่ทำเสียจุดโทษเพิ่มอีกลูก ไม่งั้นเขาได้เหนื่อยต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษแน่

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (6/10) : เจองานหนักพอสมควร และแม้จะมีผิดพลาดไปบ้างในจังหวะเสียประตูที่ 2 แต่เขาก็ยังทำได้ดีเกินตัวเด็กวัย 19 อยู่เยอะทีเดียว

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค (7/10) : เจอบททดสอบหนักในช่วงต้นครึ่งแรกแต่ก็ทำหน้าที่ได้ดี มีส่วนกับประตูของ ไวนัลดุม ด้วย ช่วยประคองแผงหลังเอาไว้ได้จนทำให้เสียแค่ 3 ประตูจนเสียลูกโทษช่วงท้ายเกม

เดยัน ลอฟเรน (6/10) : ผสม ๆ กันระหว่างการตัดสินใจที่ดีและแย่สำหรับกองหลังชาวโครแอต มีส่วนให้ทีมเสียประตูตีเสมอ 1-1 แต่ก็ช่วยเคลียบอลทิ้งจังหวะสำคัญได้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน​ (7/10) : เติมเกมรุกได้น่ากลัวทีเดียว แถมเล่นเกมรับก็ใช้ได้ ทำเอาเกมรุกทางกราบขวาของ โรมา มีตื้อไปเหมือนกัน

เจมส์ มิลเนอร์ (5/10) : ทำเข้าประตูตัวเองแบบงง ๆ และบลอแฉลบเขาไปชนเสาอีกครั้งด้วยในครึ่งแรก โดยรวมถือว่าโชคดีที่ไม่ทำทีมเสียประตูที่ 2

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (5/10) : เจอปัญหาในการรับมือแผงกองกลางของ โรมา พอสมควร แต่ก็สามารถเอาตัวรอดมาได้ เล่นผิดพลาดให้เห็นบ่อยในเกมนี้

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม​ (7/10) : ปฏิกิริยาไวและกล้าเสี่ยงทำให้เขามีชื่อเป็นผู้ทำประตูในวันนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (6/10) : พยายามที่จะป่วนแนวรับ โรมา แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยเป็นผลนักในเกมนี้ ใช้โอกาสเปลืองไปหน่อยในครึ่งแรก ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังสำหรับปีกพ่อมดรายนี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน (7/10) :  ขยันไล่บอลและสร้างจังหวะอันตรายหน้าปากประตู โรมา ได้ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้จบสกอร์จัง ๆ เท่าไหร่

ซาดิโอ มาเน (7/10) : โอกาสครั้งแรกก็ทำประตูได้ทันที มีโอกาสทำสกอร์ได้มากมายแต่ก็พลาดไป

ตัวสำรอง
โดมินิค โซลันกี้ (N/A) : ลงมาแป๊ปเดียวแล้วก็โดนใบเหลืองเลย ที่เหลือไม่ค่อยมีผลกับเกม

นาธาเนียล ไคลน์ (N/A) : ลงมาช่วงทดเวลาและไม่มีผลกับเกม

รักนาร์ คลาวาน (4/10) : ลงมาเพื่ออุดเกมรับ และก็ทำได้ดีจนถึงนาทีสุดท้ายที่ทำเสียจุดโทษซะงั้น โชคดีที่เป็นนาทีสุดท้ายพอดีเลยไม่มีดราม่าเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook