ปีศาจแดงของหลุยส์ ฟาน กัล

ปีศาจแดงของหลุยส์ ฟาน กัล

ปีศาจแดงของหลุยส์ ฟาน กัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ส่องว่าที่นักเตะใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือใหม่ของทีม

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังบนเกาะอังกฤษ ได้คาดการณ์นักเตะที่จะเข้ามาเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัล เราไปดูกันครับว่ามีใครบ้างที่ปีศาจแดงหมายตาเอาไว้

นักเตะที่จะเข้ามาใหม่?

เอดิสัน คาวานี่
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
ค่าตัว 55 - 56 ล้านปอนด์

เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย มีข่าวไม่ค่อยมีความสุขกับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากต้องไปบริเวณริมเส้น ไม่ได้เล่นหน้าเป้าตามตำแหน่งที่ถนัด เพราะมีซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประจำการอยู่แล้ว

คาวานี่ เป็น 1 ในนักเตะที่มีค่าตัวสูงระดับต้นๆของโลก โดยย้ายจากนาโปลี มาร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 52.7 ล้านปอนด์

แต่ถ้าหากฟาน กัล ไม่แฮปปี้กับกองหน้าของทีม เราอาจจะได้เห็นคาวานี่ มาสวมเครื่องแบบปีศาจแดงก็ได้ ถึงแม้จะแพงก็ตาม

ลุค ชอว์
เซาธ์แฮมป์ตัน
ค่าตัว 30 ล้านปอนด์

ลุค ชอว์ ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 18 ปี ตกเป็นเป้าหมายของปีศาจแดง เพื่อเป็นตัวแทนของ ปาทริซ เอฟรา ในตำแหน่งแบ๊กซ้าย แต่ต้องสู้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ที่เซาธ์แฮมป์ตันตั้งเอาไว้

ลุค ชอว์ ฟอร์มดีจนก้าวขึ้นมาติด 11 ตัวจริงของทีมนักบุญในซีซั่นนี้ จนเป็นที่เตะตาทีมยกษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง เชลซี,แมนชสเตอร์ ซิตี้,บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

 

แมตส์ ฮุมเมลส์
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ค่าตัว 30 ล้านปอนด์

แมตส์ ฮุมเมลส์ เป็นนักเตะที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับของปีศาจแดง หลังจากที่เนมานย่า วิดิช ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่กำลังโรยราลงไป

ฮุมเมลส์ มีความแข็งแกร่ง เกมรับที่เหนียวแน่น เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ติดทีมชาติเยอรมันมาแล้ว 28 ครั้ง

เควิน สตรูทแมน
โรม่า
ค่าตัว 17 ล้านปอนด์

เควิน สตรูทแมน กองกลางตัวรับของโรม่า ถือว่าเป็นนักเตะประเภทลูกรักของ ฟาน กัล จะเข้ามาแทนที่ของ ไมเคิล คาร์ริค

สตรูทแมน จะยืนอยู่หน้ากองหลัง เพื่อทำลายเกมบุกของคู่ต่อสู้ ทำให้กองหลังเล่นได้ง่ายขึ้น แถมยังมีลูกโยนยาวที่แม่นยำ เปลี่ยนจังหวะของเกม จากรับเป็นรุกได้ดี

โรม่าซื้อสตรูทแมนจาก พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และอาจจะทำกำไรได้เป็นเท่าตัวหากขายต่อให้ปีศาจแดง แต่ปัญหาเดียวสำหรับนักเตะรายนี้คืออาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงเมื่อเดือนมีนาคม หากหายไม่ทัน การย้ายทีมก็เป็นไปได้ยาก

นักเตะที่ยังอยู่ในทีม

ดาบิด เด เคอา

ยังโชว์ฟอร์มได้ดี เซฟจังหวะสำคัญๆให้กับทีมหลายครั้ง ในยุคของเดวิด มอยส์ และพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้รักษาประตูอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราฟาเอล

แบ๊กขวาชาวบราซิล ต่อสัญญากับทีมไปอีก 4 ปี เป็นแบ๊กขวาที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟิล โจนส์

เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช จนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนเป็นเซ็นเตอร์ ฮาร์ฟ ที่แข็งแกร่ง

ไมเคิล คาร์ริค

เป็นนักเตะที่สร้างความสมดุลในตำแหน่งกองกลางของปีศาจแดง คอยทำลายเกมแดนกลางของคู่ต่อสู้ แต่อาจจะต้องไปนั่งสำรอง หาก สตรูทแมน ย้ายมาร่วมทัพ

ฆวน มาต้า

ฟาน กัล ต้องหาตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับมาต้า สรรพคุณของมาต้าไม่ต้องพูดถึงเด่นทั้งลูกยิงไกลและจ่ายบอลทำเกมรุกได้ดี

โรบิน ฟาน เพอร์ซี

ผิดหวังหลังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่อำลาทีมไป แถมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าในยุดเดวิด มอยส์ แต่ฟาน กัล รู้จักอาร์วีพีเป็นอย่างดีในทีมชาติ และจะดึงความสามารถของนักเตะออกมาใช้ได้มากที่สุด

เวย์น รูนีย์

ไม่มีทางที่ฟาน กัล จะเมินนักเตะค่าเหนื่อยสามแสนปอนด์ต่อสัปดาห์รายนี้แน่นอน ฤดูกาลนี้ รูนีย์มีความสำคัญกับเกมรุกปีศาจแดงเป็นอย่างมาก ยิงไปแล้ว 19 ประตู จ่ายให้เพื่อนยิงอีก 22 ลูก ในฤดูกาลนี้

นักเตะอื่นๆที่น่าจะเข้ามา

โทนี่ โครส
บาเยิร์น มิวนิค
ราคา 35 ล้านปอนด์

โครสตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงมาโดยตลอด แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นกับเสือใต้ฤดูกาลนี้ จึงเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยโครสออกจากทีมออกไป แต่ถ้าบาเยิร์นจะขายโครสออกไป แมนฯ ยูไนเต็ดก็พร้อมทุ่มเงินทันที

มาร์โก้ รอยส์
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ราคา 35 ล้านปอนด์

มาร์โก้ รอยส์ โชวืฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะที่ปีศาจแดงต้องการในตำแหน่งปีกของทีม เป็นเรื่องยากที่ดอร์ทมุนด์จะปล่อยตัวเขาออกไป แต่ด้วยอำนาจเงินของปีศาจแดง อาจจะได้เจรจาซื้อขายเป็นทีมแรกก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook