แฟนฉัน

แฟนฉัน

แฟนฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องยอมรับว่าไม่กี่วันที่ผ่านมานั้นอดสงสาร "น้อยหน่า" ไม่ได้จริงๆ ยิ่งได้หยิบ "แฟนฉัน" มาดูอีกครั้ง

โอ้ว... จอร์จ

ฉาก "ตัดผม" เคล้าเสียงเพลง "ดั่งแก้วบางเขาทุบทิ้งแตก ใจฉันแหลกเพราะน้ำมือเธอ" เสียงในใจชวนอินยิ่งกว่าติดซีรีย์เกาหลี "เฮ้ย ไอ้เจี๊ยบ ไปช่วย น้อยหน่า หน่อยโว้ย"

ยิ่งดู ยิ่งอิน จนตอนนี้ "น้อยหน่า" กลายเป็นวาระแห่งชาติไปเรียบร้อยแล้วครับ หลังโลกไซเบอร์ ณ เพลานี้ ผุดขึ้นมาให้เพียบหลายขบวนการทั้ง ปกป้องน้อยหน่า, ส่งน้อยหน่าคืนเจี๊ยบ และอีกสารพัด

จะคบซ้อนหรือจะไม่เคยคบกันเลยอะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายก็เป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเราอยู่ดี

เพราะฉะนั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาและเธอต่อไปน่าจะดีกว่า... เนอะ

แต่จะว่าไปแล้ว ในวงการกีฬาเองก็มีเรื่องราวแบบนี้ไม่น้อยเหมือนกัน (แล้วจะวกกลับมาเพื่อ) เผลอๆ อาจจะเรียกได้ว่าเยอะเลยด้วยซ้ำ

อย่างล่าสุดเลยก็ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ซึ่งต้นซีซั่น ยิงเอาๆ อย่างกับไฟพะเนียง แต่หลังเคาท์ดาวน์เข้าสู่ขวบปี 2014 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสก็ตัดคำว่า "ยิง" ออก เหลือไว้แต่คำหลังเท่านั้น

ทั้งที่ก็มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ยามขาขึ้นมีชื่อเสียงโด่งดัง แถมหน้าตาก็หล่อเหลา แม้ผลงานจะห่วยแตกจนโดนด่าไปบ้างจะเป็นไร

ชิรูด์แบบมีชู้แต่ชู้ก็ยังไม่วายหน้าคล้ายเมียตัวเองอยู่ดีจะมีทำไม(หรือเปลี่ยนกลิ่น)

ชิรูด์ เลยจัดการควง เซเลีย เคย์ นางแบบสาวทรงโตขึ้นห้องพักโรงแรมในค่ำคืนก่อนดวลกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยดาวยิงร่างบึ้กซ้อมทำประตูแบบยาวๆ ยันตีสามครึ่ง!!

ยังดีที่เจ้าหมอนี่ยังเป็น "ลูกผู้ชาย" มากพอ ยืดอกสามศอกยอมรับกันแบบตรงๆ ว่านอกใจภรรยาจริง แต่ก็สำนึกผิดแล้ว โดยหวังจะกลับมาตั้งหน้าตั้งตาค้าแข้งรับใช้สโมสรเพื่อลูกเมียต่อไป (เกี่ยวกันตรงไหนวะ)

อันว่าเรื่องราวในถิ่น เอมิเรตส์ ลากยาวย้อนกลับไปยันสมัย ไฮบิวรี่ จัดว่าชอบกลนัก หลังนักเตะจากค่ายนี้และไม่เว้นแม้แต่ตัวผู้จัดการทีมต่างก็เคยตกเป็นข่าวในทำนองนี้มาแล้ว

ไม่บ้าก็เพี้ยนได้เมียสวยขนาดนี้ ยัง....เห้อ

แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันนั่งสำรองให้ เชลซี รายนี้จัดว่าเข้าขั้นตำนาน (ไม่ได้หมายถึงฝีเท้า) หลัง "เห็นกรงจักรเป็นดอกบัว" นอกใจภรรยาสาวคนสวยอย่าง เชอรีล โคล ไปคว้าเอาช่างทำผมที่ไหนไม่รู้มันเป็นคู่ควงอีกคน

บุญพาวาสนาส่งให้คนขึ้นสวรรค์กับนางฟ้าไปแล้ว อยู่ดีไม่ว่าดีดันทะลึ่งกะโจนกลับลงมาบนพื้นโลกเสียอย่างนั้น

"สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร" โคล ไม่ได้กล่าวไว้ แค่รู้สึกว่าเข้ากันกับชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัว

เชส ควงแฟนสาวรุ่นใหญ่ แต่เจ้าตัวไม่แคร์เพราะรักจริง

ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ บาร์เซโลน่า รายนี้ก็ใช่ย่อย หลังเทียวไล้เทียวจีบจนกระชาก ดานิเอลล่า เซมาน กระดังงาลนไฟวัย 39 กะรัตมาเป็นคู่ชีวิตได้สำเร็จ

แม้วิธีการจะไม่ถูกต้อง เพราะ เซมาน แต่งงานแล้ว แต่อย่างน้อยที่สุด เชส ก็ยังกล้าแสดงตัวว่าเขาทำจริง เลวจริง แต่รักจริง (เหมือนกรณี เคราร์ด ปิเก้ กับ ชากีร่า เป๊ะเลยทีเดียว)

ไม่ใช่แค่ อาร์เซน่อล ทีมเดียวเท่านั้นที่มีเรื่องราวละเอียดอ่อนแบบนี้ปรากฏขึ้นอย่างยุ่บยั่บ แต่คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เชลซี ก็ทำให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสมควรเป็นคู่ปรับจริงๆ

ตอนความลับยังไม่เปิดเผยสีหน้าของ เจที กะ เมีย เพื่อนบ่งบอกว่า "รู้กัน"

หากยังจำกันได้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เป็นคนที่ก่อเรื่องได้สะเทือน "แฟนฉัน" มากที่สุด หลังลักลอบมีสัมพันธ์กับ วาเนสซ่า แปร์รองเซล อดีตภรรยา เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ในเวลานั้น "คาบ้าน" แบ็กซ้ายหัวหยิกกันเลยทีเดียว

อย่างน้อยเธอก็เคยเป็น "แฟนฉัน" เพื่อนกันก็น่าจะให้เกียรติกันบ้าง เมื่อถูกหยามเกียรติขนาดนี้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นเกลียดกันไป "เจที" สำคัญกับ เชลซี ขนาดไหนใครๆ ก็รู้

เพราะฉะนั้น บริดจ์ จึงเลือกเป็นฝ่ายไป โดยย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปฏิเสธจับมือกับ "เพื่อนเก่า" จนกลายเป็นภาพและเรื่องเล่าขานสุดคลาสสิกอย่างในทุกวันนี้

ทีมเงินถังแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คงเป็นคู่ปรับกับ อาร์เซน่อล ไม่ได้แน่ๆ หากมีคดีกันแค่คู่เดียว

ก็อปปี้ชีวิตเจทีมาเลยถึงไม่ได้เล่นแต่ก็เคยอยู่เชลซี และเป็นเพื่อนชาติเดียวกันอีก

และแน่นอน มีต่อซีซั่น 2 ตามคาด โดยเป็น ธีโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งซึ่งระเห็จไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว แต่ไม่วายหนีบเอา แคโรไลน์ ไลเน่น แฟนสาวของเพื่อนรักร่วมทีมชาติเบลเยียมด้วยกันอย่าง เควิน เดอ บรุยน์ ไปอยู่ด้วย... อย่างหน้าตาเฉย

ว่ากันว่า 2 คู่นี้ถอดแบบกันมาเป๊ะ เทอร์รี่, บริดจ์ และ แปร์รองเซล ไปไหนไปกัน อ้ายมากัน 3 คน กูร์กตัวส์, เดอ บรุยน์ และ ไลเน่น ก็ไปไหนไปกัน เรา 2-3 คน

สุดท้าย ไลเน่น ทนใช้ชีวิตท่ามกลางไส้กรอก, ขาหมู และกรุ่นกลิ่นเบียร์กับ เดอ บรุยน์ ใน เยอรมัน ไม่ไหว เลยตัดสินใจหอบข้าวของไปอยู่กับ กูร์กตัวส์ มันดื้อๆ ตามประสาคนสนิทคิดไม่ซื่อ

นี่สินะที่เขาว่า "คนใกล้ตัวอันตรายที่สุด"

แต่บางทีคนไกลตัวก็อาจจะอันตรายถึงตายได้เลยทีเดียวเหมือนกัน

ถ้าปูตินเอาจริงป่านนี้ชาราโปว่าไม่น่าจะรอด

หลังเร็วๆ นี้มีรายงานว่า "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียถูก เคจีบี เข้าประกบในขณะนั่งชมการแข่งขันอยู่บนอัฒจันทร์สนามกีฬาใน "โซชิ เกมส์" โอลิมปิก ฤดูหนาว หนล่าสุดซึ่งเพิ่งจะจบไป

พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่จากหนึ่งในองค์กรที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกก็ล้วงเข้าไปในอกเสื้อ(ตัวเอง)แล้วยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆ ให้กับ ชาราโปว่า ปรากฏว่าเป็นเบอร์โทรส่วนตัวของท่านนายกฯ วลาดิเมียร์ ปูติน

เรื่องคงแค่ขำๆ ลือกันโคมลอยเท่านั้น หาก "นางฟ้า" ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แถมเมื่อถูกยิงคำถามว่าจะต่อสายไปหาท่านผู้นำหรือเปล่า เธอก็ตอบกลับแบบเสียไม่ได้ว่า "อาจจะ"

ฟังคำตอบแล้วก็ได้แต่สงสาร กริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มรุ่นน้องของเธอ

"ดั่งแก้วบางเขาทุบทิ้งแตก ใจฉันแหลกเพราะน้ำมือเธอ"

... "โธ่ แฟนฉัน"

'นนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook