ศึก "ONE Super Series" ทำให้ "ONE Championship" ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอย่างเต็มภาคภูมิ

ศึก "ONE Super Series" ทำให้ "ONE Championship" ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอย่างเต็มภาคภูมิ

ศึก "ONE Super Series" ทำให้ "ONE Championship" ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอย่างเต็มภาคภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัวของรายการ ONE Super Series เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ในศึก ONE: HEROES OF HONOR ทาง ONE Championship ให้แฟนๆได้ลิ้มลองรสชาติการต่อสู้ใหม่ล่าสุดของพวกเขา ด้วยการรวมทุกศาสตร์ของศิลปะป้องกันตัวที่ดีที่สุดของโลกมาไว้ด้วยกัน

ONE Championship ต้องการเป็นจุดเริ่มที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่ดีที่สุดของโลก ให้มาเผชิญหน้าภายใต้รายการเดียวกันผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอันทรงเกียรติ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความงดงามของศิลปะป้องกันตัวที่โดดเด่น ยกตัวอย่างเช่น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, เทควันโด, กังฟู, วูซู, ซานด้า, สีลัท, เลธเว และอื่นๆ

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงมะนิลา ทาง ONE Championship ทำให้แฟนๆเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน และได้เห็นถึงความเป็นไปได้ในอนาคตของ ONE Super Series

a

การเปลี่ยนมาแข่งขันบนเวทีเชือกห้าเส้นครั้งนี้ มีคู่เอกของรายการคือ Giorgio "The Doctor" Petrosyan ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชาวอิตาลี พบกับ โจ ณัฐวุฒิ จากประเทศไทย และอีกคู่เป็น น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ตำนานมวยไทยดีกรีแชมป์เวทีลุมพินี 4 สมัย ดวลกับ Fabio Pinca จากฝรั่งเศส

สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก Petrosyan และ น้องโอ๋ ทั้งสองคนนี้ถูกจัดอยู่ในระดับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกแห่งศิลปะป้องกันตัว ว่ากันภาษาชาวบ้านคือเป็นเรื่องยากมากที่ทั้งคู่จะมาปรากฏตัวในรายการเดียวกันได้ ถ้าเป้าหมายของ ONE Championship คือเลือกแต่นักกีฬาระดับสุดยอดของวงการมาร่วมแข่งขัน นี่ก็ถือว่าเป้าหมายได้บรรลุ
เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในวันนั้น Petrosyan และ น้องโอ๋ ต่างโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะคะแนนคู่แข่งอย่างเอกฉันท์ทั้งคู่ และยังถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยที่ ONE Championship มีผู้ชมมากถึง 1.7 พันล้านคน กระจายไปมากกว่า 136 ประเทศทั่วโลก ที่มีโอกาสได้เห็นความยิ่งใหญ่ของนักกีฬาเหล่านี้

b

ยังไม่แค่นั้น ในอนาคตชื่อของนักกีฬาดังอย่าง เลิศศิลา, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์, สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล ต่างก็พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ONE Super Series ด้วย

ด้วยการมีแต่ระดับยอดฝีมือของโลก และอุดมไปด้วยความหลากหลายของศาสตร์ป้องกันตัวมากมาย ทำให้ ONE Championship ได้กลายเป็นองค์กรใหญ่ที่สุดในโลกของวงการนี้ไปเรียบร้อย

สำหรับองค์กรอื่นๆ เช่น Glory Kickboxing หรือ K-1 ที่มีรูปแบบคล้ายคลึงกัน แต่ด้วยการที่ ONE Championship มี "แขนง" ของศิลปะป้องกันตัวมากกว่า ทำให้ ONE Championship กลายเป็นผู้นำอย่างไร้ข้อโต้แย้ง และด้วยชื่อเสียงที่มากขึ้น ONE Super Series จะสานต่อความสำเร็จด้วยการดึงดูดผู้ชมจำนวนมหาศาลต่อไป

สำหรับรายการต่อไปที่ ONE Super Series เป็นส่วนหนึ่ง ได้แก่ศึก ONE: GRIT AND GLORY ที่จะมีขึ้นในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 12 พฤษภาคม ตามด้วยศึก ONE: UNSTOPPABLE DREAMS ในสัปดาห์ต่อมาที่ประเทศสิงคโปร์

c

ซึ่งทั้งสองรายการนั้น ONE Super Series ล้วนมีการแข่งขันที่น่าสนใจนำเสนอ โดยเฉพาะเวทีที่สิงคโปร์ เราจะได้รู้ว่าแชมป์โลกของ ONE Super Series คนแรกคือใคร นั่นคือการปะทะกันระหว่าง สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ที่จะพบกับ Sergio "Little One" Wielzen จากเนเธอร์แลนด์ ในศึกชิงตำแหน่งแชมป์โลกมวยไทยรุ่นฟลายเวตของ ONE Super Series

โดย ONE Championship ต้องการให้ ONE Super Series ค่อยๆซึมซับเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน ซึ่งนักกีฬาสามารถเลือกได้ว่าอยากแข่งภายใต้กติกาใด ไม่ว่าจะบนเวทีเชือกหรือสังเวียนกรง นั่นหมายถึงเหล่าคิกบ็อกเซอร์สามารถแข่งได้ทั้ง มวยไทย หรือ เลธเว หรือ ซานด้า ตามความต้องการ ความยืดหยุ่นมากมายนี้จะเป็นเสน่ห์ให้เกิดการแข่งขันที่หลากหลายและน่าสนใจตามมา

นอกจากนี้ ONE Super Series ยังเปิดกว้างให้นักกีฬาศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานที่อยู่ในสังกัดปัจจุบันของ ONE ด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากวันนึงใครสักคน เช่น Brandon Vera แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต จะขอประลองฝีมือตัวเองภายใต้กติกามวยไทยกับตำนานคนอื่นๆบนสังเวียนนี้ นับเป็นการก้าวไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับ ONE Championship ที่ภูมิใจในการได้เป็น "Home of Martial Arts" อย่างแท้จริง

d

ที่สุดแล้วในอนาคตข้างหน้า ONE Super Series จะถูกจัดขึ้นในชื่อของรายการหลักด้วยตัวเอง ถือเป็นโครงการที่มีความทะเยอทะยาน ถูกดำเนินการผ่านทีมงานมืออาชีพของ ONE Championship ที่ทำงานหนักอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละรายการจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมต่อไป

สำหรับผู้ชมที่กระหายการประลองแบบคลาสสิกและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นลุ้นระทึกทุกวินาที การแข่งขัน ONE Super Series คือสิ่งที่คุณต้องการอย่างแน่นอน!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ศึก "ONE Super Series" ทำให้ "ONE Championship" ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอย่างเต็มภาคภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook