ตัดเกรด ! แข้งสิงห์ทำสำเร็จ ถอนแค้น เบิร์นลีย์ บี้ สเปอร์ส

ตัดเกรด ! แข้งสิงห์ทำสำเร็จ ถอนแค้น เบิร์นลีย์ บี้ สเปอร์ส

ตัดเกรด ! แข้งสิงห์ทำสำเร็จ ถอนแค้น เบิร์นลีย์ บี้ สเปอร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้ ทำสำเร็จ บุกมาเก็บ  3 แต้มสำคัญที่ เทิร์ฟ มัวร์ ทำให้พวกเขาไล่บี้ สเปอร์ส ในอันดับ 4 เหลือ 5 แต้ม มีโอกาสลุ้นไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก แบบอัตโนมัติ

ไปดูกันว่านักเตะ เชลซี ในวันที่พวกเขาถอนแค้น เบิร์นลีย์ สำเร็จ แต่ละคนฝากผลงานไว้เป็นอย่างไรกันบ้าง

ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (6/10) : แทบไม่เจอความกดดันในเกมนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณแนวรับล่ะนะ จังหวะที่เสียประตูก็น่าจะเซฟได้ ถ้าไม่ใช่ แอชลีย์ บาร์นส์ ไปยืนบังทางยิงของ กุดมุนด์สัน จนเปลี่ยนทิศเสียก่อน

เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า (7/10) : มีความแข็งแกร่งและสามารถเบียดปะทะกับแนวรุก เบิร์นลีย์ ได้

แกรี เคฮิลล์ (8/10) : จังหวะโยนยาวให้ โมเสส นั้นทำได้สุดยอดทีเดียว ยังคงมีวิสัยทัศน์และมาตรฐานของกองหลังระดับทีมชาติอยู่ แม้จะโดนดร็อปไปในช่วงหลัง ยืนตำแหน่งต่ำไปนิดจังหวะเสียประตู

อันโตนิโอ รูดิเดอร์​ (7/10) : มีเสียตำแหน่งบ้าง แต่โดยรวมแล้วยังถึงว่าใช้ได้ ครึ่งหลังทำได้ดี มีจังหวะตัดบอลได้หลายครั้ง

วิคเตอร์ โมเสส (8/10) : มีสายตาที่ดีในการหาตำแหน่งที่แนวรับ เบิร์นลีย์ ไม่ได้ประกบ สอดขึ้นมาได้ดีในจังหวะเป็นประตูขึ้นนำของทีม ส่วนประตูที่ 2 ก็เนียนไปยืนอยู่คนเดียวหน้าปากประตูของ เบิร์นลีย์ ได้

ติมูเอ้ บากาโยโก้ (6/10) : จับบอลจังหวะแรกยังไม่เนียนเท่าที่ควร และดูเหมือนยังตื่นสนาม พรีเมียร์ลีก อยู่หน่อย ๆ

เอ็นโกโล ก็องเต้ (7/10) : ช่วยเกมรับในฐานะโฮลดิ้งมิดฟิลด์และสวีปเปอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม จังหวะเติมเกมรุกก็ทำได้ดีอีกด้วย

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี​ (7/10) : ช่วยทีมทำเกมรุกทางกราบซ้ายกับ โมราต้า ได้ดี โดยเฉพาะการลุ้นจากลูกครอสของเขา

เปโดร โรดริเกซ (7/10) : มีทักษะและความไวในการพาบอลขึ้นหน้า หุบเข้ามาด้านในมากเป็นพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้ โมราต้า กับ ชิรูด์ เล่นหน้าคู่ ซึ่ง เปโดร ก็ทำได้ดีทีเดียว

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (7/10) : อาศัยความใหญ่ในการเบียดปะทะและบังทางผู้เล่นของ เบิร์นลีย์ ได้ดี พอได้ อาซาร์ ลงมาแล้วทำได้ดีขึ้น มีโอกาสมากขึ้นกว่าตอนเล่นคู่กับ โมราต้า

อัลบาโร โมราต้า (5/10) : กดดันแนวรับของ เบิร์นลีย์ ได้ แต่ใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย พลาดจังหวะทำประตูที่ 2 ในจังหวะหลุดเดี่ยวแบบเหลือเชื่อ แถใตบะแตกด้วยจังหวะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ตัวสำรอง

เอเด็น อาซาร์ (6/10) : ลงมาทำเกมด้านซ้ายแทน โมราต้า ที่พลาดโอกาสทองไป สร้างสีสันและโอกาสในการทำเกมรุกของ เชลซี ได้มากขึ้น

ดาวิเด ซัปปาคอสต้า (N/A) : ลงมาไม่ถึง 10 นาที ไม่ค่อยมีส่วนกับเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook