ผลบอล : "ธีราทร" คืนสนามตัวจริง "โกเบ" บุกแซง "โยโกฮาม่า" 2-1

ผลบอล : "ธีราทร" คืนสนามตัวจริง "โกเบ" บุกแซง "โยโกฮาม่า" 2-1

ผลบอล : "ธีราทร" คืนสนามตัวจริง "โกเบ" บุกแซง "โยโกฮาม่า" 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 ในศึกเจลีก นัดที่ 8 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาเป็น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าถิ่นที่เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ต่อเนื่อง และเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 20 โอลิวิเยร์ บูมาล กองกลางชาวแคเมอรูน ได้หลุดไปยิงที่เสาแรกแต่ คิม ซุง กิว นายประตู วิสเซล โกเบ ล้มตัวปัดไว้ได้

นาทีที่ 40 เจ้าบ้านเกือบได้อีกครั้ง จุน อามาโนะ จ่ายเข้ากลางให้ เคอิตะ เอนโดะ ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเฉียดเสาออกไปนิดเดียว หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 48 วิสเซล โกเบ เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุม จุนยะ ทานากะ ได้โหม่งแต่บอลไปชนคานอย่างจัง

นาทีที่ 58 หลังพยายามอยู่นาน เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โอลิวิเยร์ บูมาล แตะบอลลอดขากองหลัง วิสเซล โกเบ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงไม่เหลือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 68 ทีมเยือนไม่ยอม ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ชูเฮ โอสึกิ หลุดขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนเปิดไปหน้าประตูให้ ฮิโรทากะ มิตะ ชาร์จจ่อๆเข้าไป วิสเซล โกเบ ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 79 วิสเซล โกเบ พลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะการจ่ายของ ชูเฮ โอซึกิ ให้ คาซุม่า วาตานาเบะ หลุดไปชิพข้ามตัว ฮิโรกิ อิอิคุระ ผู้รักษาประตูเข้าไป

จบเกม วิสเซล โกเบ บุกแซงเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 เก็บชัยเป็นเกมที่สามของฤดูกาล ขยับอันดับขึ้นไปรั้งที่ 9 เป็นการชั่วคราว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส :  ฮิโรกิ อิอิคุระ, เคน มัตซึบาระ, ยูจิ นากาซาวะ, มิลอส เดเกเน็ค, เรียวสึเกะ ยามานากะ, ทาคาฮิโระ โอกิฮาระ, โอลิวิเยร์ บูมาล, จุน อามาโนะ, ดาวิด บาบันสกี้, เคอิตะ เอนโดะ, โช อิโตะ
วิสเซล โกเบ: คิม ซุง กิว, ชุนกิ ทากาฮาชิ, จุง วู ยัง, ฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ, ธีราทร บุญมาทัน, ฮิโรทากะ มิตะ, ยูกิ โคบายาชิ, ไดจู ซาซากิ, ฮาซาฮิ มาซูยามะ, ชูเฮ โอสึกิ, จุนยะ ทานากะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผลบอล : "ธีราทร" คืนสนามตัวจริง "โกเบ" บุกแซง "โยโกฮาม่า" 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook