ผลบอล : "ธีรศิลป์" ซัดเจ๊า! "ซานเฟรซเซ่" แซงดับ "มารินอส" 3-1 นำฝูงเจลีก (คลิป)

ผลบอล : "ธีรศิลป์" ซัดเจ๊า! "ซานเฟรซเซ่" แซงดับ "มารินอส" 3-1 นำฝูงเจลีก (คลิป)

ผลบอล : "ธีรศิลป์" ซัดเจ๊า! "ซานเฟรซเซ่" แซงดับ "มารินอส" 3-1 นำฝูงเจลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล เจลีก นัดที่ 7
วันพุธที่ 11 เมษายน

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า  3 - 1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

สนาม เอดิออน สเตเดี้ยม


เกมฟุตบอลเจลีก ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น "จ่าฝูง" ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดรังเอดิออน สเตเดี้ยม รับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง
 
โดยเกมนี้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวเตะเลือดสยาม ได้ออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง  โดยจะจับคู่กับ ไดกิ วาตาริ ในแดนหน้า ขณะที่ แพทริก ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง

ทีมเยือนได้เฮก่อนในนาทีที่ 40 เมื่อมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โช ซาซากิ ไปผลักโคสึเกะ นากามาจิ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกโทษที่จุดโทษทันที ก่อนเป็น ฮิวโก้ วิเอร่า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด  เดียวเข้าไป ให้มารินอสขึ้นนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 65 ซานเฟรซเซ่ เปลี่ยนตัวเป็นคนสุดท้ายด้วยการส่ง แพทริก ลงสนามแทนที่ ไดกิ วาตาริ

นาทีที่ 50 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ธีรศิลป์ แดงดา ไปโดนดึงล้มในเขตโทษ และ "เจ้ามุ้ย" รับหน้าที่ยิงด้วยตัวเอง ก่อนซัดไม่พลาด ส่งให้ซานเฟรซเซ่ ไล่เจ๊าเป็น 1-1



กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮสนั่น ในนาทีที่ 80 เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ คาชิวะ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวา นายทวารทีมเยือนปัดบอลไปเข้าทาง แพทริก ตัวสำรองของเจ้าถิ่น เข้าซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือซาก  

นาทีสุดท้าย แพทริก มาซัดประตูตอกย้ำชัยชนะให้เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 3-1 ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ส่งผลให้เจ้าถิ่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เก็บ 3 แต้ม พร้อมกับนำโด่งเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 19 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ลงสนาม ครบ 90 นาที ให้กับทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม

ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า : ทาคุโตะ ฮายาชิ,ทาคุยะ วาดะ,ไดกิ นิวะ ,ยูกิ โนกามิ,โช ซาซากิ,ฮายาโอะ คาวาเบะ,ไทอิชิ มัทสึโมโตะ ,โคเฮ โยชิโนะ,โยชิฟุมิ คาชิวะ,ไดกิ วาตาริ, ธีรศิลป์ แดงดา

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส :  ฮิโรกิ อิคุระ,ทาคาชิ กานาอิ,ยูจิ นากาซาวะ,มิลอส เดเกเน็ค,เรียวสึเกะ ยามานากะ,ทาคาฮิโระ โอกิฮาระ,โคสึเกะ นากามาชิ,ไคนะ โยชิโอะ,โอลิวิเยร์ บูมาล,ฮิวโก้ วิเอร่า, ยุน อิล ล็อค

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook