อย่าหาว่าพี่สอน! "ฟลอยด์" ออกโรงเตือน "แม็คเกรเกอร์" ทำตัวดีๆ

อย่าหาว่าพี่สอน! "ฟลอยด์" ออกโรงเตือน "แม็คเกรเกอร์" ทำตัวดีๆ

อย่าหาว่าพี่สอน! "ฟลอยด์" ออกโรงเตือน "แม็คเกรเกอร์" ทำตัวดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่มีแผนการคืนสังเวียนอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะเป็นการเบนเข็มไปสู้ในวงการ MMA หลังได้มีการฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้แบบใหม่มาได้ระยะหนึ่ง

ล่าสุด อดีตกำปั้นอาชีพวัย 41 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ โชว์ไทม์ รายการดังเมืองมะกันเกี่ยวกับเรื่องที่ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้จอมเกรียนของ UFC ที่ก่อเหตุฉาวด้วยการขว้างรถเข็นใส่รถบัสที่ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ นักสู้ชาวรัสเซียนั่งอยู่ ซึ่งท้ายสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเข้ามอบตัว

ซึ่งหลังจากมอบตัวแล้วนั้น แม็คเกรเกอร์ ก็โดนพาไปขึ้นศาลในสภาพที่ถูกใส่กุญแจมือ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำอย่างหนัก พร้อมโดนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย 3 กระทง และข้อหาก่ออาชญากรรมอีก 1 กระทง ก่อนได้รับการประกันตัวหลังจากจ่ายค่าประกันตัวไป 50,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท)

"ผมรู้สึกว่าเมื่อคุณก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพแบบนี้ คุณควรจะวางตัวให้เหมาะสม ผมรู้ว่าเมื่อตอนที่เขาขึ้นสังเวียนฟาดปากกับผม คนทั่วโลกต่างชื่นชอบและรักในสิ่งที่พวกเราทำ แต่เมื่อคุณไม่ได้อยู่บนสังเวียนคุณควรจะวางตัวให้เป็นสุภาพบุรุษให้สมกับที่คนทั้งโลกชื่นชม"

พร้อมกันนี้ทาง โชว์ไทมส์ ได้ถามต่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ของ แม็คเกรเกอร์ ว่าจะทำให้เขาเปลี่ยนใจไม่ขึ้นสู้ในศึก UFC หรือไม่ในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ในตอนนี้ผมมองว่า แม็คเกรเกอร์ คงจะต้องไปจัดการเรื่องของตัวเองก่อน ส่วนผมสามารถทำทุกอย่างที่ผมต้องการได้มันขึ้นอยู่กับตัวผม แต่ผมจะพิจารณาในเงื่อนไขที่มองว่าเหมาะสมในเรื่องของค่าตัว และโชว์ไทมส์ กับ ซีบีเอส มีส่วนร่วมในการต่อสู้เท่านั้น" เดอะ มันนี่ กล่าว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อย่าหาว่าพี่สอน! "ฟลอยด์" ออกโรงเตือน "แม็คเกรเกอร์" ทำตัวดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook