แฟนกำปั้นรอเลย! "ไวลเดอร์" รับคำท้าพร้อมฟาดปาก "โจชัว"

แฟนกำปั้นรอเลย! "ไวลเดอร์" รับคำท้าพร้อมฟาดปาก "โจชัว"

แฟนกำปั้นรอเลย! "ไวลเดอร์" รับคำท้าพร้อมฟาดปาก "โจชัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอกำปั้นรอชมกันได้เลย สำหรับศึกกำปั้นชิงแชมป์โลก รุ่นเฮฟวี่เวท เดิมพันเข็มขัดแชมป์ 5 เส้น ระหว่าง แอนโธนี่ โจชัว กำปั้นชาวอังกฤษ แชมป์โลก 4 สถาบัน กับ ดีออนเตย์ ไวลเดอร์ นักชกชาวสหรัฐฯ แชมป์ WBC ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในปีนี้

โดยก่อนหน้านี้ แอนโธนี่ โจชัว ที่เพิ่งจะเอาชนะคะแนน โจเซฟ ปาร์เกอร์ นักชกชาวนิวซีแลนด์ พร้อมคว้าเข็มขัดเส้นที่ 4 มาคาดเอวได้สำเร็จ ได้ประกาศท้าทายกำปั้นชาวมะกันว่า "ไวลเดอร์ มาเจอกันหน่อย เดิมพันด้วยเข็มขัดแชมป์ IBO, WBO, WBA และ IBF ผมไม่ได้พูดเล่นๆ มาคุยกันให้จบไป ผมพร้อมเสมอไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไร"

ซึ่งล่าสุด ดีออนเตย์ ไวลเดอร์ แชมป์สภามวยโลก เมื่อได้ยินคำท้า ก็ประกาศทันควัน "อย่างแรกเลย ขอแสดงความยินดีกับ แอนโธนี่ โจชัว ในชัยชนะไฟต์ล่าสุด ผมซาบซึ้งใจที่ได้ยินว่าคุณอยากเจอกับผมในการต่อสู้ครั้งต่อไป และอยากให้ชกกันที่อังกฤษด้วย ผมรับคำท้าเลย พร้อมที่จะชกในอังกฤษเช่นกันสำหรับไฟต์หน้า"

สำหรับ  ดีออนเตย์ ไวลเดอร์ นักชกไร้พ่ายชาวมะกันวัย 32 ปี แชมป์ WBC เป็นเจ้าของสถิติชนะรวด 40 ไฟต์ (ชนะน็อก 39 ครั้ง) ขณะที่ แอนโธนี่ โจชัว กำปั้นชาวอังกฤษวัย 28 ปี แชมป์โลก 4 สถาบัน (WBA, WBO, IBO, IBF) ก็มีสถิติไม่น้อยหน้า ชนะรวด 21 ไฟต์ (ชนะน็อก 20 ครั้ง)

ทำให้ถึงตอนนี้ กำปั้นทั้งคู่มีลุ้นที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักมวยรายที่สอง ที่ครองเข็มขัด 5 สถาบัน ต่อจาก เลนน็อกซ์ ลูอิส กำปั้นชาวอังกฤษที่เคยทำสำเร็จเมื่อปี 2000

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟนกำปั้นรอเลย! "ไวลเดอร์" รับคำท้าพร้อมฟาดปาก "โจชัว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook