ยอมรับผิด! "ชัยนาท" ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ยอมรับผิด! "ชัยนาท" ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ยอมรับผิด! "ชัยนาท" ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีหลังเกมที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านปราชัยให้กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเกมได้เกิดเหตุความวุ่นวาย ซึ่งแฟนบอลชัยนาท บางกลุ่มได้กรูไปที่ประตูทางออก ไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม ราว 1 ชั่วโมง เนื่องจากไม่พอใจการตัดสินในจังหวะปัญหาท้ายเกม

ซึ่ง "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จะออกมาแถลงกลางสนามขอโทษผู้ตัดสินและแฟนบอล ที่ออกอาการหัวเสีย และขอให้แฟนบอลให้เกียรติผู้ตัดสิน ก่อนที่เหตุการณ์ทุกอย่างจึงคลี่คลายไปในที่สุด

ล่าสุด "นกใหญ่พิฆาต" ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษทุกฝ่ายและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีข้อความดังนี้ "เรียน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน

ตามที่ทราบกันว่า หลังจากจบเกมการแข่งขันระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้นตามที่มีข่าวออกไป

สโมสรขอเรียนมายังทุกท่านให้ทราบโดยทั่วกันว่า สโมสรรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สโมสรขอน้อมรับความผิดที่เกิดขึ้น สโมสรต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจต่อ พี่น้องประชาชน แฟนบอลทั่วประเทศ

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กรรมการผู้ตัดสิน ผู้ดำเนินการแข่งขัน สื่อมวลชน สโมสรนครราขสีมา มาสด้า เอฟซี และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทุกท่าน มา ณ ที่นี้ และทางสโมสรขอน้อมรับผิด ตามความผิดที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรนครราชสีมามาสด้า เอฟซี และแฟนบอลสโมสรนครราชสีมาฯ เราต้องขอโทษด้วยความจริงใจอีกครั้งหนึ่งว่า ทางเราไม่เคยโทษนักเตะ เวลาทำการแข่งขันทุกอย่างเป็นเรื่องแท็คติก และอารมณ์ของนักฟุตบอลในเกมแต่ละเกม เมื่อการแข่งขันจบทุกอย่างก็จบในเกมไปด้วย ที่ยังคงอยู่คือมิตรภาพที่ดีทั้งสองสโมสรตลอดไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook