อ่านใจโค้ช! "11 แข้งทีมชาติไทย" พบ สโลวาเกีย นัดชิงฯคิงส์คัพ

อ่านใจโค้ช! "11 แข้งทีมชาติไทย" พบ สโลวาเกีย นัดชิงฯคิงส์คัพ

อ่านใจโค้ช! "11 แข้งทีมชาติไทย" พบ สโลวาเกีย นัดชิงฯคิงส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมสำคัญในการลงสนามพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในนัดชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 46 ในช่วงค่ำวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561)

โดย "ขุนพลช้างศึก" หมายมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย แต่คู่ต่อกรอย่าง สโลวาเกีย ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เพราะพวกเขามีอันดับโลกสูงถึง 29 ขณะที่ ทีมไทย อยู่อันดับ 129 ของโลก

เกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลชาวไทย รอลุ้น และรอเชียร์กันได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยกการเจอกับ สโลวาเกีย ไม่ใช่งานง่าย แถมยกให้เป็นคู่แข่งที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาของทัพช้างศึก อย่างไรก็ตามตนก็มั่นใจกับสภาพทีมโดยตั้งเป้าคว้าชัยกับเกมนี้

นัดนี้คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ผู้เล่นทั้ง 11 ตำแหน่ง จะเป็นดังต่อไปนี้ ผู้รักษาประตูยังคงเลือกใช้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาเหมือนเคย

แนวรับในส่วนของแบ็คทั้งสองข้าง พีรพัฒน์? โน้ตชัยยา จะลงทำหน้าที่ทางด้านซ้าย ขณะที่ด้านขวา ฟิลิป โรลเลอร์ น่าจะออกสตาร์ทเป็นสิบเอ็ดคนแรกเหมือนเคย คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ พรรษา เหมวิบูรณ์ จะจับคู่กับ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว
 
แผงมิดฟิลด์ 5 คน จะประกอบด้วย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, จักรพันธ์ แก้วพรหม, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน แต่ในรายของ มงคล ทศไกร ยังต้องรอทดสอบความฟิต หลังมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมพบ กาบอง ซึ่งหากลงเล่นไม่ไหว นูรูล ศรียานเก็ม พร้อมเสียบแทน

กองหน้า ยังคงต้องเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ของประเทศ ที่แม้เกมแรกจะไม่มีโอกาสจบสกอร์ แต่การมีส่วนร่วมกับเกมถือว่ามีประโยชน์ในเรื่องของการเก็บบอล พักบอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook