"ธีรศิลป์" ปลื้มแฟนบอลไทย ยังอบอุ่นเสมอ

"ธีรศิลป์" ปลื้มแฟนบอลไทย ยังอบอุ่นเสมอ

"ธีรศิลป์" ปลื้มแฟนบอลไทย ยังอบอุ่นเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ปลื้มกับบรรยากาศแฟนบอลที่ยังอบอุ่นเหมือนเดิม ในเกมที่ชนะจุดโทษ ทีมชาติกาบอง 4-2 (เสมอในเวลา 0-0) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 เกมดังกล่าว แม้ต้องเล่นวันพฤหัสบดีและจราจรติดขัด แต่ก็มีแฟนบอลเข้ามาถึง 25,781 คน

ขณะที่กองหน้าวัย 29 ปี กล่าวถึงการแข่งขันนัดนี้ รวมถึงบรรยากาศในสนามว่า "เป็นเกมที่สนุกครับ สู้กันได้สูสี ต้องยอมรับว่า กาบอง เป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนกัน ทั้งเราและเขา ก็มีโอกาสพอๆกัน แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ ต้องมาดวลจุดโทษ ส่วนตัวผมก็ไม่พอใจฟอร์มตัวเองครับ หลายๆจังหวะยังทำได้ไม่ดี ต้องพัฒนาต่อไปครับ"

"สภาพร่างกายไม่โอเคเท่าไหร่ครับ เพราะอยู่ญี่ปุ่น ไม่ได้เล่น 90 นาทีเต็มเลย อีกอย่างเพิ่งกลับมาได้ไม่กี่วัน เรื่องอากาศและเวลานอนก็ยังต้องปรับอยู่ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกเหนื่อยหรือร้อนอะไรหรอก แต่มันก็มีผลกับข้างในของร่างกาย ที่ยังต้องให้เวลามันปรับหน่อย แต่ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ"

"ผมไปเล่นที่ญี่ปุ่น พอกลับมานี่ เหมือนได้กลับบ้าน ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล ก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม ดีใจครับที่ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจ ได้ยินเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ธีรศิลป์ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook