แคสเปอร์ ชไมเคิล สนับสนุนโครงการกีฬาของบรรดาตำรวจในเขตเลสเตอร์เชียร์

แคสเปอร์ ชไมเคิล สนับสนุนโครงการกีฬาของบรรดาตำรวจในเขตเลสเตอร์เชียร์

แคสเปอร์ ชไมเคิล สนับสนุนโครงการกีฬาของบรรดาตำรวจในเขตเลสเตอร์เชียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความร่วมมือกับสำนักงานใหญ่ของตำรวจในเขตเลสเตอร์เชียร์

ซึ่งเป็นโครงการที่ส่งเสริมด้านการกีฬา และเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้ผู้คนสนใจ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดอัตราการเกิดอาชญากรรมในเมืองได้ โดยโครงการดังกล่าวนั้นถูกจัดขึ้นโดย “ลอร์ด วิลลี่ บาร์ค” และหน่วยปราบปรามอาชญากรรม

สำหรับกองทุนตำรวจและหน่วยปราบปรามอาชญากรรม (The Police & Crime Commissioner’s Prevention Fund) ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้แผนงานของตำรวจและแผนกอาชญากรรมบรรลุวัตถุประสงค์

โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสนับสนุนองค์กรภาคชุมชนในเขตเลสเตอร์เชียร์ และรัทแลนด์ ซึ่งเงินที่ได้รับการสนับสนุนกิจจะนำไปช่วยต่อต้านปัญหาทางสังคมในระดับรากหญ้าทั่วทั้งเขต ผ่านโครงการกีฬาที่มุ่งสร้างความภาคภูมิใจในตนเองให้กับเยาวชน

aaaaaaaadโดยจะเป็นอีกหนทางหนึ่งที่ช่วยให้เยาวชนภายในเมืองได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยมี “ลอร์ด วิลลี่ บาร์ค” เป็นผู้กล่าวถึงแผนงานและความสำคัญของโครงการนี้ว่า

"โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อย้ำถึงคุณประโยชน์ของกีฬาที่สามารถทำให้เยาวชนก้าวออกจากปัญหาที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และแน่นอนว่างานหลักของผมคือการป้องกันอาชญากรรม รวมถึงหยุดการกระทำความผิดแบบซ้ำซากของผู้คน"

"ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในวิธีการที่ดีที่สุดก็คือการใช้เสน่ห์และประโยชน์ของกีฬาทุกชนิดมาเป็นเครื่องมือในการสร้างทางเดินให้เยาวชนของเราได้เคลื่อนที่ไปหาอนาคตอย่างมีจุดหมาย ด้วยการใช้ระบบสนับสนุนองค์กรที่มีความพยายามในการป้องกันอาชญากรรม เพิ่มความปลอดภัยในชุมชนและส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ผ่านกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นเราจึงมีการให้สิทธิ์กับองค์กรทั้ง 7 ที่เหมาะสมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนของเราในครั้งนี้โดยมีจุดประสงค์หลักคือการสนับสนุนองค์กรชุมชนเหล่านี้"

aass
นอกจากนี้ลอร์ด บาร์ค ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างหน่วยงานตำรวจ, สโมสรเลสเตอร์ รวมถึงชาวเมืองอีกด้วยว่า

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แคสเปอร์ ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการและได้มาร่วมงานในวันนี้ นั่นยิ่งทำให้ผมตระหนักดีว่าทั้งสโมสรฟุตบอลและหน่วยงานของรัฐสามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาชุมชนได้เป็นอย่างดีเพื่อพยายามป้องกันไม่ให้คนก้าวลงสู่เส้นทางอาชญากรรมและสร้างความทุกข์ให้กับผู้อื่น"

"ดังนั้นผมจึงต้องขอกล่าวคำขอบคุณสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ที่มอบหมายให้แคสเปอร์ ชไมเคิล เป็นตัวแทนของสโมสรในวันที่สำคัญกับพวกเราในวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook