ผลบอล : ดิโอโก้เบิ้ล! "บุรีรัมย์" เปิดรังซิว "ราชนาวี" 2-0 ศึกไทยลีก

ผลบอล : ดิโอโก้เบิ้ล! "บุรีรัมย์" เปิดรังซิว "ราชนาวี" 2-0 ศึกไทยลีก

ผลบอล : ดิโอโก้เบิ้ล! "บุรีรัมย์" เปิดรังซิว "ราชนาวี" 2-0 ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018
วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ราชนาวี
สนาม : ช้างอารีนา

เริ่มครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วนราชนาวี บุกจากขวามาซ้ายของสนามแข่งขัน

นาทีที่ 2 ปราสาทสายฟ้า ได้ทักทายผู้มาเยือนก่อน สุภโชค สารชาติ จ่ายบอลให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้หลุดไปฝั่งขวาจของเขตโทษ ก่อนที่ นฤบดินทร์ จะปาดบอลเข้าไปในเขตโทษ จักรพันธ์ แก้วพรม ได้ยิงบอลพุงตรงกรอบ อินทรัตน์ อภิญญากุล ล้มตัวรับบอลไว้ได้

นาทีที่ 5 แฟนบอล บุรีรัมย์ เกือบได้เฮลั่นสนาม นฤบดินทร์ ได้บอลหลุดไปที่เส้นหลังก่อนจะเปิดเข้าไปหน้าเขตโทษบอลโค้งไปชนคานอย่างจัง และเป็นผู้เล่นทีมเยือนเตะสกัดบอลพ้นอันตรายไปได้

นาทีที่ 23 เอ็ดการ์ ได้บอลหลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะปาดเข้ามากลางประตู อินทรัตน์ อภิญญากุล ล้มตัวปัดบอลมาไม่ดี กองหลังทีมเยือนพยายามเตะสกัดบอลมาติดบล็อก จักรพันธ์ ที่วิ่งหาบอลเพื่อยิงประตู บอลเด้งมาเข้าทาง ดิโอโก้ ได้จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงโล่งๆ เข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ออกนำ 1-0

นาทีที่ 32 เจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุมทางขวา กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดด้วยเท้าซ้ายบอลโค้งไปหน้าปากประตู พรรษา เหมวิบูลย์ พยายามจะเข้าโหม่ง ทว่า อินทรัตน์ อภิญญากุล นายด่านทีมเยือนออกมารับบอลไว้ได้ก่อน

นาทีที่ 40 ดิโอโก้ ได้บอลในเขตโทษก่อนจะโยกหลอก 2 กองหลังไปที่สุดเส้นแล้วตัดสินใจซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ส่งให้ บุรีรัมย์ หนีเป็น 2-0 และกลายเป็นประตูที่ 99 ที่ ดิโอโก้ ยิงให้สโมสรในทุกรายการแข่งขันอย่างเป็นทางการ จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ ราชนาวี อยู่ที่สกอร์ 2-0

กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 51 บุรีรัมย์ ได้ฟรีกึ่งกลางสนาม กรกช เปิดด้วยซ้ายเข้าไปในเขตโทษบอลแรงพุ่งออกหลังไป ไม่มีผู้เล่นคนใดเข้าถึง

นาทีที่ 54 ราชนาวี ได้เล่นโต้กลับ วิคเตอร์ จูเนียร์ ได้บอลก่อนกระชากไปหน้าเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงปั่นโค้งบอลเลี้ยวเฉี่ยวเสาออกหลังไป

นาทีที่ 57 กรกช เปิดฟรีคิกเข้าไปที่เสาสอง อันเดรส ตูเญซ โขกชงมาที่กลางประตู เอ็ดการ์ ได้วอลเลย์จังหวะเดียวบอลพุ่งไปตรงตัว อินทรัตน์ อภิญญากุล ผู้รักษาประตูทีมเยือน พลาดการได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 85 ราชนาวี เกือบได้ประตูตีไข่แตก วิคเตอร์ จูเนียร์ ตัดบอลได้ที่หน้าเขตโทษก่อนจะแตะแล้วใช้ความเร็ววิ่งเข้าไปจิ้มบอลติด ศิวรักษ์ เทษสูงเนิน ก่อนบอลจะมาเข้าทาง วิคเตอร์ จูเนียร์ อีกครั้งหันหลังเขี่ยบอลไปที่หน้าประตู อมาดู อัตตารา พยายามวิ่งเข้าชาร์จจ่อๆ แต่ไม่โดนบอล บอลกลิ้งออกหลังไป

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ราชนาวี ไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับยังครองจ่าฝูง ด้วยการมี 16 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ประวีณวัช บุญยงค์, อันเดรส ตูเญซ, พรรษา เหมวิบูลย์, กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (ยู จุนซู น.87), รัตนากร ใหม่คามิ (ศุภชัย ใจเด็ด น.76), จักรพันธ์ แก้วพรม (C), สุภโชค สารชาติ (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.81), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา
ราชนาวี : อินทรัตน์ อภิญญากุล (ผู้รักษาประตู), ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ชณธวัฒน์ ศรีสุข (สราวุธ เชิญชัย น.79), มารุต ดอกมะลิป่า (C), ชลิตพงศ์ จันทกล, อมาดู อัตตารา, ปัง ซึงวาน, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, อาดาม อาษายุทธ (ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ น.46), โรดริโก เวอร์เจลิโอ (กาเบรียล เควก น.39), วิคเตอร์ จูเนียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook