ต้องคนนี้เท่านั้น! ท็อฟฟี่จะเอา 'วาร์ดี้' แก้ปัญหาปืนฝืด

ต้องคนนี้เท่านั้น! ท็อฟฟี่จะเอา 'วาร์ดี้' แก้ปัญหาปืนฝืด

ต้องคนนี้เท่านั้น! ท็อฟฟี่จะเอา 'วาร์ดี้' แก้ปัญหาปืนฝืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมี วาร์ดี้ กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทีมของเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลหน้า บอร์ดบริหารของทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินได้ทำการประชุมและลงความเห็นกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาตัดสินใจว่าจะดึง เจมี วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ วัย 31 ปี เข้ามาเป็นศูนย์หน้าในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ให้ได้

กองหน้าผู้นี้ประสบความสำเร็จกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก ช่วยถล่มประตูทำให้ 'จิ้งจอกสยาม' เถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 อย่างสุดเซอร์ไพรส์

ฟอร์มของเขาทำให้ได้รับการเรียกไปติดทีมชาติ อังกฤษ และทำให้ เลสเตอร์ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ด้วยค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์เลยทีเดียว

วาร์ดี้ มีผู้สนับสนุนใหญ่อยู่ที่ กูดิสัน ปาร์ค นั่นคืออดีตนักเตะ เลสเตอร์ อย่าง สตีฟ วอลช์ ซึ่งขณะนี้รับหน้าที่ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลให้กับสโมสร เอฟเวอร์ตัน โดย วอลช์ เป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องการดึงตัวศูนย์หน้าวัย 31 ปีมาสู่ เลสเตอร์ เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ สมัยที่เขาทำงานอยู่ที่นั่น

เป็นที่เชื่อกันว่าหากนักเตะวัย 31 ปีผู้นี้ย้ายมาเล่นให้กับทีมจาก เมอร์ซีไซด์ เขาจะได้รับคาเหนื่อยในระดับสูงสุดของสโมสรเช่นเดียวกับ เวย์น รูนีย์ ซึ่งรับอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน กำลังไล่ล่ากองหน้าตลอดซีซัน หลังจากที่ล้มเหลวในการหาคนมาแทนที่การจากไปของ โรเมลู ลูกากู ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แม้ว่ากองหน้าตัวใหม่อย่าง เซงก์ โทซัน จะทำประตูได้แล้วในนัดที่บุกไปแพ้เบิร์นลีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวถึง 23 ล้านปอนด์ แต่ผลงานโดยรวมก็ไม่อาจทำให้แฟน ๆ พอใจได้ ทั้ง ๆ ที่ช่วงต้นฤดูกาลมีการทุมซื้อผู้เล่นไปจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook