5 เรื่องต้องรู้หลัง! "หงส์แดง" อัด "สาลิกาดง" 2-0 แซงขึ้นที่ 2

5 เรื่องต้องรู้หลัง! "หงส์แดง" อัด "สาลิกาดง" 2-0 แซงขึ้นที่ 2

5 เรื่องต้องรู้หลัง! "หงส์แดง" อัด "สาลิกาดง" 2-0 แซงขึ้นที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่ที่ 2 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

5. ซาลาห์ ก้าวข้าม ซัวเรซLINDSEY PARNABY/GettyImages

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำได้ดีกว่า หลุยส์ ซัวเรซ เรียบร้อยในเรื่องสถิติการทำประตูใน 1 ฤดูกาลสำหรับ ลิเวอร์พูล (32 ต่อ 31 ลูก) ในขณะที่ทั้งสองคนลงเล่นเท่ากันที่ 38 เกมให้กับต้นสังกัด

ดาวเตะชาว อียิปต์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ หงส์แดง ในซีซันนี้โดยพวกเขาเพิ่งทำประตูมากกว่า 100 ลูกในฤดูกาลนี้หลังจากถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม มาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน

4. ป้อมปราการ แอนฟิลด์Gareth Copley/GettyImages

คริสตัล พาเลซ ยังคงเป็นทีมสุดท้ายที่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ที่นี่ในรายการ พรีเมียร์ลีก ย้อนกลับไปถึงเมื่อเดือนเมษายนปีก่อนจากประตูของ เบนเตเก้ กระทั่งตอนนี้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไร้พ่ายในเกมลีกที่ แอนฟิลด์ ติดต่อกันมา 17 เกมเข้าไปแล้ว

3. มนตร์ที่เสื่อมลงของ ราฟาLINDSEY PARNABY/GettyImages

สามเกมก่อนหน้านี้ที่ ราฟา เบนิเตซ นำทีมเจอ ลิเวอร์พูล จบลงด้วยผลเสมอทั้งหมดก่อนที่ เดอะแม็กพายส์ จะพ่ายแพ้ไปในที่สุดเมื่อวานนี้ด้วยสกอร์ 2-0

2. นิวคาสเซิ่ล ยังคงเป็นกระสอบทรายของ ลิเวอร์พูลGareth Copley/GettyImages

นับตั้งแต่การก่อตั้ง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สามารถถลุงประตู นิวคาสเซิล ได้มากกว่าทีมใดๆ ที่ 91 ประตู และพวกเขายังไม่เคยแพ้ต่อ สาลิกาดง ที่ แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ปี 1994 คิดเป็นมากกว่า 20 ปีเข้าไปแล้ว

1. เครื่องจักรสีแดงยังคงเดินหน้าล่าประตูLINDSEY PARNABY/GettyImages

ประตูของ ซาดิโอ มาเน เป็นลูกที่ 200 ของ หงส์แดง ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใน พรีเมียร์ลีก โดยมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่ทำประตูได้มากกว่าพวกเขาที่ 214 ประตูในช่วงเวลาเดียวกัน

 ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่ยิงประตูมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่ 67 ประตู น้อยกว่า เรือใบสีฟ้า เพียงทีมเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook