ที่สุดของเพอร์เฟกต์! "แพร์ อลิตา" สาวหุ่นสวยซิกแพคแน่น (อัลบั้ม)

ที่สุดของเพอร์เฟกต์! "แพร์ อลิตา" สาวหุ่นสวยซิกแพคแน่น (อัลบั้ม)

ที่สุดของเพอร์เฟกต์! "แพร์ อลิตา" สาวหุ่นสวยซิกแพคแน่น (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราจำเป็นต้องออกกำลังกายทุกวันมั้ย? นั่นคือสิ่งที่หลายคนสงสัย แต่ว่ากันตามจริง ด้วยกิจวัตรประจำวันของแต่ละคน คงไม่สะดวกที่จะออกกำลังกายชนิดติดต่อกัน 7 วัน ใน 1 สัปดาห์ และยิ่งเมื่อได้ไปเห็นการตอบคำถามของ สาวสวยหุ่นดีรายหนึ่งในโลกออนไลน์ก็ทำให้เราได้รู้คำตอบ

"แพร์" อลิตา ตันติวีรสุต สาวผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และอยากแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ที่อยากมีหุ่นดี แถมติดโผ 1 ใน 4 สาวฟิตเนสไอดอล และสาวหุ่นสวยสุขภาพดี จากเวทีดัง “Influence Asia 2017” มาแล้ว ได้ตอบคำถามข้างต้นว่า "การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และรูปร่างสำหรับคนทั่วไปไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน การออกกำลังกายสำคัญ การกินก็สำคัญ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญพอกันก็คือการพักผ่อนค่ะ"

"นอกจากนี้ในการออกกำลังกาย เราควรท้าทายตัวเองเสมอ ทำอะไรใหม่ๆ ทำอะไรที่มันยากขึ้น ไม่ทำแต่ท่าเดิมๆ ไม่ยกแต่น้ำหนักเดิมๆ แล้วเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เร็วและชัดเจนมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องเทรนทุกวัน ไม่จำเป็นต้องนาน แต่ใช้เวลาการเทรนแต่ละครั้งให้คุ้มค่า การทำแบบนี้ เราจะเห็นผลดีกว่าการที่เราเทรนทุกวันแต่เล่นแต่อะไรซ้ำๆเดิมๆ" เธอกล่าว

สำหรับ เธอทุกวันนี้เธอออกกำลังกาย 3-4 วันต่ออาทิตย์ โดยส่วนใหญ่จะเป็น weight training, functional training, และ body weight training ในรูปแบบต่างๆ ออกกำลังกายได้ทุกที่ ไม่ต้องเข้ายิม สนุกกับการออกกำลังกาย เทรนทีจัดให้เต็ม จัดให้หนัก พักก็พักให้เต็มที่ ไม่โหมจนเกินไป ซึ่งทั้งหมดที่เธอกล่าวมา มันพิสูจน์ได้ด้วยรูปร่างของเธอ เจ้าของสัดส่วน 32-26-37 หุ่นสวย ก้นแซ่บ ซิกแพคแน่น หากแฟนๆสนใจในเรื่องของการออกกำลังกาย สามารถติดตามเธอได้ที่ IG : alita_pear

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ ที่สุดของเพอร์เฟกต์! "แพร์ อลิตา" สาวหุ่นสวยซิกแพคแน่น (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook