“ค้างคาวไฟ” เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 สโลแกน Be Better “ต้องดีกว่าเก่า”

“ค้างคาวไฟ” เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 สโลแกน Be Better “ต้องดีกว่าเก่า”

“ค้างคาวไฟ” เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 สโลแกน Be Better “ต้องดีกว่าเก่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ “Team Work Dream Work” และสโลแกน “Be Better 2018” เพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ช็อปของสโมสร โดยมี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร, นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รองประธานฯ, นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม, “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุนหลักจากเครื่องดื่มตราช้าง, ซีพี, สายการบินบางกอกแอร์เวย์, มาวิน, เครื่องดื่มคาราวบาวแดง,โรงแรมแซนด์โมราด้า และทัพนักเตะสุโขทัย เอฟซี พร้อมด้วยทีมงานและสตาฟโค้ช

โดยก่อนเริ่มงาน ได้มีการเปิดจองตั๋วปีของสโมสร ซึ่งโซน VIP ฝั่งมีหลังคา ราคา 3,500 บาท ส่วนฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 2,200 บาท ฝั่งหลังประตู 2,000 บาท พร้อมแถมเสื้อแข่ง 1 ตัว และเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2018 มี 3 สี คือ สีส้ม, น้ำเงิน และดำ ราคา 650 บาท ซึ่งภายในงานมีจำกัดเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น

จากนั้นเวลา 16.00 น. ได้มีฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีม Seeker Star Fc พบกับทีม VIP สโมสรสุโขทัย เอฟซีและแฟนนคลับของสโมสร ที่สนามทะเลหลวง และเวลา 17.30 น. เป็นพิธีการเปิดศูนย์อะคาเดมีของสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่ด้านหลังคลับเฮ้าส์ของสโมสร (ช็อปจำหน่ายสินค้าที่ระลึกแห่งใหม่) โดยมีกิจกรรมระหว่าง เยาวชนยู 13 กับ Seeker Star Fc และบรรดาสาวสวยจาก มิสแม็กซิม 2014

ต่อมา เวลา 19.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้กล่าวเปิดงาน “ขอขอบคุณบรรดาผู้สนับสนุนทุกท่าน หากไม่มีพวกท่าน เราคงไม่มีวันนี้ ซึ่งแม้ว่าเราจะยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงในการทำทีมมาโดยตลอด แต่ปีนี้เราคงจะยึดตามแบบนั้นไม่ได้แล้ว เพราะวันนี้ฟุตบอลไทยลีกต้องตกชั้นถึง 5 ทีม หากเรายังต้องยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง”

“ผมคิดว่าเราอาจจะไม่รอดหากยังอยู่แบบเดิม ดังนั้นเราต้องใช้หลัก Be Better คือดีกว่าปีที่แล้ว หากเราดูตั้งแต่ต้นปี เราเริ่มต้นในรายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 เราได้แชมป์และทำผลงานได้ดี นี่เป็นสิ่งที่เรายืนยันคำว่า Be Better ในไทยลีกฤดูกาลนี้เรามั่นใจว่า เราได้เสริมนักเตะอย่างแข็งแกร่ง เราไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้นในไทยลีกและเราสามารถชนะได้ทุกทีม”

จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้มอบเสื้อสโมสร หมายเลข 12 ให้กับตัวแทนจากผู้สนับสนุนทุกท่าน และต่อด้วยการเปิดตัวเสื้อสโมสรฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ โดยการเดินแบบจากนักเตะในทีมและสาวสวยจากแม็กซิม

ด้าน นายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “เป้าหมายของทีมในปีนี้ การเสริมทัพเรายังยึดนักเตะที่เป็นแกนหลักเดิมของเรา เราให้ความสำคัญกับระบบ สามารถเอานักเตะมาทดแทนกันได้อย่างไม่บกพร่อง เราพิสูจน์แล้วในรายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น ปีนี้เลขตัวเดียวเราต้องทำได้ เห็นได้จากการฝึกซ้อม ปีที่แล้วเราชนะ 8 นัด ยิงได้ 54 ประตู 36 แต้ม ปีนี้ไม่พอแล้ว เราต้อง Be Better ทำให้ดีกว่าก่อนแน่นอน เราพร้อมมาก ผมอยากให้เปิดฤดูกาลไวไวแล้ว ฤดูกาลนี้น่าจะสนุกดุดันแน่นอน ทุกครั้งสิ่งที่ทำให้นักเตะมีกำลังใจ มีพลังแฝงคือกองเชียร์ สุโขทัยปีนี้ต้องเลขตัวเดียวแน่นอน”

ขณะที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ที่ชัดเจนก็คือเลขตัวเดียว และผมอยากทำให้ทีมมีความน่าเกรงกลัวและพร้อมชนกับทุกทีม รวมทั้งทำให้แฟนบอลที่ใส่เสื้อทีมเรามีความภาคภูมิใจ ส่วนความพร้อมของทีมคือ ถ้าพรุ่งนี้เปิดไทยลีก เราก็พร้อมเตะเลย เมื่อปีที่แล้วเลกสองเราดีกว่าเลกแรก เรามีการพัฒนาที่ดีขึ้น คนที่เข้ามาแทนนักเตะใหม่และขุมกำลังผมมองว่าเราดีกว่าปีที่แล้ว ดังนั้นผมมั่นใจและพร้อมที่จะลุยศึกไทยลีก 2018 แล้ว”

นอกจากนี้ ได้มีการรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำปี 2017 ตกเป็นของ จอห์น บาจโจ้ ผลงานยิง 9 ประตู 15 แอสซิส และนักเตะที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม ได้แก่ ก้องนทีชัย บุญมา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ค้างคาวไฟ” เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 สโลแกน Be Better “ต้องดีกว่าเก่า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook