สรุปข่าวซื้อ-ขาย 15 ม.ค. : คืบหน้า "ชายเล็ก", "สิงห์" สนแข้ง "แตน"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 15 ม.ค. : คืบหน้า "ชายเล็ก", "สิงห์" สนแข้ง "แตน"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 15 ม.ค. : คืบหน้า "ชายเล็ก", "สิงห์" สนแข้ง "แตน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อเล็กซิส ซานเชซ และ เฮนริค มคาทาร์ยานImage by Hames Lodeegedz

อาร์เซนอล มีข่าวว่ายอมรับข้อเสนอของ ปีศาจแดง ด้วยจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ วัย 29 ปี และทั้งนี้ยังจะได้นักเตะสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง เฮนริค มคิทาร์ยาน วัย 28 ปีที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในฤดูกาลนี้มาร่วมทีมอีกด้วย (การ์เดียน)

ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็มีข่าวด้วยเช่นกันว่าพวกเขาได้ยกเลิกดีลซื้อ ชายเล็ก ของ ปืนใหญ่ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากค่าเหนื่อยและค่าใช้จ่ายเอเยนต์ของ ซานเชซ นั้นเกินกว่าที่พวกเขาจะรับได้ 

2. มัลคอมNICOLAS TUCAT/GettyImages

ขณะที่ ปืนใหญ่ กำลังหาตัวแทนของ ซานเชซ อยู่นั้น หนึ่งในลิสต์ของพวกเขาก็คือ มัลคอม มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ของ บอร์กโดซ์ ในลีกเอิง นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ได้หยุดชะงักการคว้าตัวนักเเตะ บราซิเลียน รายนี้เอาไว้ก่อนเนื่องจากยอดทีมใน ลีกเอิง ต้องการค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว (การ์เดียน)

3. ราชาร์ลิสันClive Rose/GettyImages

เชลซี ละ อาร์เซนอล กำลังสนใจนักเตะของ วัตฟอร์ด วัย 20 ปี อย่าง ริชาร์ลิสัน ซึ่งในฤดูกาลนี้ตัวรุก บราซิเลียน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากกับทีมของ มาร์โก้ ซิลวา นั่นเอง (เดอะ ซัน)

4. เควิน กาเมโรGABRIEL BOUYS/GettyImages

สวอนซี ซิตี้ เตรียมจะทุ่มค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 25 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ เควิน กาเมโร กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด งัย 30 ปี แต่ว่าอาจจะต้องแย่งกับยักษ์แดน ตุรกี อย่าง เฟเนร์บาเช นั่นเอง (เดอะ ซัน)

5. แอนดี้ คาร์โรลล์Steve Bardens/GettyImages

กองหน้าวัย 29 ปีของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวกับสโมสร เชลซี จะดึงไปร่วมทีมด้วยในเดือนนี้ โดยคาดกันว่า แอนดี้ คาร์โรลล์ เป็นเป้าหมายของ สิงห์บลู ที่ต้องการจะยืมตัวไปจบจบฤดูกาลนี้นั่นเอง (เทเลกราฟ)

6. อันโตนิโอ คอนเต้Michael Regan/GettyImages

หลังมีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะย้ายออกจาก เชลซี ไปหลังจบฤดูกาลนี้ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะไปรับงานคุมทีมชาติ อิตาลี อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่า กุนซือ สิงห์บลู จะไม่กลับไปรับงานทีม อัซซูรี เป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน (เอ็กเพรส)

7. ดาวิด เด เคอาGareth Copley/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นสัญญาให้กับนายด่านมือหนึ่งของทีมอย่าง ดาวิด เด เคอา ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งยอดทีมเมือง แมนเชสเตอร์ ไม่ต้องการจะเสียผู้รักษาประตู สแปนิช ไปให้กับยอดทีมใน ลา ลีกา อย่าง เรอัล มาดริด นั่นเอง (มิร์เรอร์)

8. ลูคัส มูราMARTIN BUREAU/GettyImages

หลังจากที่ ลูคัส มูรา ปีกตัวจี๊ดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ไว้ด้วยว่า "น่าเสียดายนะ สำหรับผมที่ ปารีส มันจบแล้ว ผมชอบฟุตบอลที่ อังกฤษ เหมือนกันนะ" (เอ็กเพรส)

9. ริยาด มาห์เรซClive Brunskill/GettyImages

โคล้ด ปูเอล ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ ริยาด มาห์เรซ ว่า เขาไม่ได้กังวลอะไรมากมายที่ มิดฟิดล์วัย 26 ปี มีข่าวจะย้ายออกจาก คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ไปในเดือนนี้ (เลสเตอร์ เมอร์คิวรี)

10. ซูโซTullio M. Puglia/GettyImages

เมื่อไม่นานมีนี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ต้องการ ซูโซ อดีตผู้เล่นที่ขายให้กับ เอซี มิลาน ไปในปี 2015 กลับมาลงเล่นใน แอนฟิลด์ แทน ฟิลิปป์ คูตินโญ ที่ปล่อยให้กับ บาร์เซโลนา ไป

ซึ่งทางสโมสร ปีศาจแดงดำ ไอ้ออกมาบอกว่าจะไม่ปล่อยมิดฟิลด์ สแปนิช วัย 24 ปีรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้เงินถึง 80 ล้านยูโร ก็ตาม (เอซี มิลาน เว็บไซด์)

11. มาติเยอ เดอบูชีJulian Finney/GettyImages

แซงต์-เอเตียน กำลังเจรจากับ อาร์เซนอล เพื่อที่จะคว้าตัวแบ็คขวาวัย 32 ปีของทีมอย่าง มาติเยอ เดอ บูชี กลับไปเล่นใน ฝรั่งเศส อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้สัมผัสเกมกับ ปืนใหญ่ เลย ในฤดูกาลนี้ (ทีเอฟวัน)

12. ธีโอ วัลคอตต์ADRIAN DENNIS/GettyImages

ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน แซม อัลลาร์ไดซ์ ได้ออกมาเพิ่มกระแสที่ว่าทีมของเขาต้องการจะคว้าตัว ธีโอ วัลคอตต์ มาเล่นใน กูดิสัน ปาร์ค ด้วยกันเชิงว่า นักเตะวัย 28 ปี สามารถลงเล่นตรงไหนใน 3 ตำแหน่งของแดนหน้าได้ หากเจ้าตัวได้มาร่วมงานกับเขาจริง ๆ (เดอะ ซัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook