"โค้ชแบน-เสี่ยเป้" พูดถึงเป้าหมายปีนี้และแข้งใหม่ของ "กิเลนผยอง" (คลิป)

"โค้ชแบน-เสี่ยเป้" พูดถึงเป้าหมายปีนี้และแข้งใหม่ของ "กิเลนผยอง" (คลิป)

"โค้ชแบน-เสี่ยเป้" พูดถึงเป้าหมายปีนี้และแข้งใหม่ของ "กิเลนผยอง" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ทัพนักเตะ-ทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอลเล็กชั่นใหม่ พร้อมเผยถึงเป้าหมายการแข่งขันในฤดูกาล 2018

โดย "โค้ชแบน-ธชตวัน ศรีปาน" กุนซือใหญ่ของทีมได้เผยถึงเป้าหมายของทีม รวมไปถึงนักเตะใหม่ที่อาจเข้ามาเสริมทัพว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหารที่ยังเชื่อมั่นและสนับสนุนการทำงานในปีนี้ให้ได้สานงานต่อนะครับ เป้าหมายของปีนี้ไม่ได้เปลี่ยนไป แม้ตัวผู้เล่นจะไม่เหมือนเดิม สโมสรก็ยังต้องการประสบความสำเร็จในทุกรายการ เพื่อแฟนบอลที่สนับสนุนเรา"

"ตอนนี้ศึกษานักเตะใหม่ ยังอยู่ในช่วงพูดคุย ยังตอบอะไรไม่ได้ ตำแหน่งที่ต้องการเป็นศูนย์หน้า เพื่อมาปรับเปลี่ยนแท็กติกได้หลากหลาย แผนการเล่นยังตอบไม่ได้ แต่แนวทางระบบการเล่นเรามีอยู่แล้ว"



ด้าน "เสี่ยเป้-รณฤทธิ์ ซื่อวาจา" ผู้อำนวยการสโมสรได้กล่าวเสริมถึงนักเตะที่ทีมกำลังเป็นข่าวอย่าง ไบฮัคกี้ ไคซัน กองหลังจอมเก๋าทีมชาติสิงคโปร์และ จาจ้า อดีตกองหน้าชาวบราซิลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า

"จริงๆเรามีงบประมาณจากบอร์ดบริหารในแต่ละปีมากกว่า 400 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ อย่างปีนี้เราเสียผู้เล่นเยอะ แต่ก็มีรายได้จากการขาย ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะขยับเพิ่มคุณภาพของทีม ด้วยการนำผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา"

"เป้าหมายนักเตะไทยใหม่ยังพอมีเวลา โควต้าอาเซียนก็เช่นกัน แต่โควต้าต่างชาติที่ต้องเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะก่อนวันที่ 15 ม.ค. นี้"

"ไบฮัคกี้ ไคซัน (กองหลังทีมชาติสิงคโปร์) และ จาจ้า (อดีตกองหน้าชาวบราซิลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) เป็นนักเตะมีคุณภาพ แต่ผมยังตอบไม่ได้ เพราะการเจรจานักฟุตบอลต้องมีการเจรจา เงื่อนไขหลายอย่าง"

"ส่วนกัปตันทีมคนใหม่ของเมืองทองฯยังไม่ได้หารือกัน แม้จะไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน แต่ตัวมุ้ยเองยังอยู่กับทีมจนถึงสิ้นเดือน แต่ต้องมีการเลือกใหม่แน่นอน" เสี่ยเป้ทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook