สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 27 ธันวาคม : ยูเว่ ยื่นปีกแลก ชาน, ต่างดาว เล็งสตาร์ ปืน

สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 27 ธันวาคม : ยูเว่ ยื่นปีกแลก ชาน, ต่างดาว เล็งสตาร์ ปืน

สรุปข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 27 ธันวาคม : ยูเว่ ยื่นปีกแลก ชาน, ต่างดาว เล็งสตาร์ ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. แจ็ค วิลเชียร์Julian Finney/GettyImages

อาร์เซนอล พร้อมแล้วที่จะเสนอสัญญาใหม่ในระยะยาวให้กับ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเล่นยืมตัวกับ เอเอฟซี บอร์นมัธ 1 ฤดูกาล

2. เวอร์จิล ฟาน ไดจค์Catherine Ivill/GettyImages

เซาแธมป์ตัน  ขายปราการหลังตัวเก่งของทีมอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ ออกไปให้กับลิเวอร์พูลเป็นที่เรีบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 75 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

3. ยาย่า ตูเรMichael Regan/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวว่า ยาย่า ตูเร จะย้ายออกไปหาโอกาสลงเล่นกับทีมอื่น ๆ มากขึ้นนั้นล่าสุดเอเยนต์ของเขาได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตูเร จะไม่ย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดียม ไปในเดือนมกราคมนี้แน่นอน

4. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Julian Finney/GettyImages

เมื่อไม่นานมานี้ ชิรูด์ กองหน้าซูเปอร์ซับของ ปืนใหญ่ ได้ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกไปหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้มากขึ้น โดย เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในสโมสรที่เป็นตัวเต็งจะได้ไป

 แต่ล่าสุดทาง แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ท็อฟฟี่น้ำเงิน ได้ออกมาให้ความคิดเห็นว่า ชิรูด์ ไม่น่าจะย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม อย่างแน่นอน เนื่องจากภรรยาของดาวยิง ฝรั่งเศส ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากระแวกลอนดอนเหนือนั่นเอง

5. อาร์ตูโร วิดัลSebastian Widmann/GettyImages

อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ปฏิเสธหลังจากถูกนักข่าวถามถึงกรณีการดึง วิดัล มาร่วมทีมใน ลอนดอน ด้วย "ผมจะไม่พูดถึงผู้เล่นเกี่ยวกับทีมอื่น ๆ"

 "ผมต้องให้ความซื่อสัตย์ มันไม่ถูกที่จะผู้ถึงผู้เล่นทีมอื่นนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่คุณพยายามจะเชื่อมโยงกับเรา"

 "แต่ อาร์ตูโร เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ผมให้ความเคารพเขาซึ่งเราเคยใช้เวลาร่วมกันหลานปีที่ ยูเวนตุส ถ้าผมอยู่ในสงครามล่ะก็ ผมอยากให้เขามาร่วมรบกับผมด้วยแน่นอน"

6. มาร์โก ปาก้าValerio Pennicino/GettyImages

ยูเวนตุส เตรียมที่จะเสนอปีกของทีมตัวเองวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในข้อเสนอในการแลกตัว เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ของทีม ลิเวอร์พูล ในช่วง มดราคมนี้

7. เมซุส โอซิลCatherine Ivill/GettyImages

หลังจากที่ เทพปรือ ของ อาร์เซนอล นั้นเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกประมาณ 6 เดือนเท่านั้น จึงเข้าใจกันได้ว่า ปืนใหญ่ น่าจะขาย โอซิล ออกไปในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่ต้องการเสียสตาร์ของทีมไปฟรี ๆ หลังจบฤดูกาล

 ทั้งนี้สื่อใน สเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา นั้นต้องการที่จะนำมิดฟิลด์ เยอรมัน วัย 29 รายนี้ไปเสริมเกมรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวนี้แน่นอน

8. เมาโร อิคาร์ดี้Tullio M. Puglia/GettyImages

ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ นั้นยังไม่ได้ต่อสัญญากับ งูใหญ่ ออกไป ซึ่งตอนนี้ทาง เรอัล มาดริด นั้นต้องการกองหน้าวัย 24 ปี รายนี้ไปเล่นที่ สเปน นั่นเอง

9. เมดี เบนาเตียGabriele Maltinti/GettyImages

หลังจากที่ปล่อยให้ความอ่อนยวบของแนวรับเป็นปัญหาเรื้อรังมานานครึ่งฤดูกาล อาร์เซนอล ก็เตรียมซื้อเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเพื่อแก้ไขให้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว โดยมีเป้าหมายคือ เมดี เบนาเตีย จาก ยูเวนตุส นั่นเอง เชื่อว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ได้ยื่นข้อเสนอราว 35 ล้านปอนด์ให้ทีมเจ้าม้าลายพิจารณาแล้วด้วย

 อย่างไรก็ตามแหล่งข่าว อิตาลี ยังได้รายงานต่อว่า มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวจากทีมปืนใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ต้องการขายนักเตะสำคัญอย่างนี้ออกไปเพื่อทำเงินก้อนเล็ก ๆ นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook