ท่าเรือร่วงจ่าฝูง แม้ เฉือน ตะหานน้ำ 4-3 เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017

ท่าเรือร่วงจ่าฝูง แม้ เฉือน ตะหานน้ำ 4-3 เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017

ท่าเรือร่วงจ่าฝูง แม้ เฉือน ตะหานน้ำ 4-3  เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 10 ธ.ค. เวลา 16.00 น. ที่ สนาม โกดัง สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ อันดับ 2 พบ ราชนาวี อันดับ 9

โดยก่อนหน้านี้ พีทีที บลูเวฟ ทีมลุ้นแชมป์เอาชนะสมุทรสาครมา 5-1  ทำให้ขึ้นนำการท่าเรือไป 3 แต้ม และประตูได้เสียดีกว่า 2 ประตู เป็นจ่าฝูง ท่าเรือต้องชนะราชนาวี 2 ประตูขึนปในเกมนี้จึงจะกลับมานำจ่าฝูงต่อ

เริ่มเกมได้ 39 วินาที การท่าเรือ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เมื่อ วัชระ ลัยศรี เก็บตกบอลได้หน้าประตู ก่อนจะแปลอดตัว กฤษณะพงษ์ แสงงาม เข้าประตูไป พา เจ้าบ้านนำ 1-0

หลังเสียประตู ราชนาวี พยายามกลับมาเร่งเกมของตัวเอง ก่อนที่ น.11 จะมาไล่ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ พันธวัช ธงชัย ปาดบอลจากริมเส้นกราบขวาลึกมาเสาสองให้ อิทธิชา ประภาพันธ์ ได้ยืนแปเน้นๆ ด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป

น.15 การท่าเรือ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะเข้าฮอสหน้าประตูของ เลิศชาย อิสราสุวิภากร จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก การท่าเรือ นำ ราชนาวี ด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเริ่มได้ 2 นาที ราชนาวี มาตามตีเสมอได้จากความสามารถเฉพาะตัวของ เจษฏา ชูเดช ที่พลิกบอลหนีนักเตะการท่าเรือ ก่อนจะได้ยิงจิ้มหัวเกือกด้วยซ้ายเต็มๆ ส่งบอลเข้าไปกองในตาข่าย ขยับสกอร์มาเท่ากัน 2-2

น.30 การท่าเรือ ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากลูกคิกอินริมเส้นฝั่งซ้ายที่เปิดลึกมาแถวสองให้ เลิศชาย อิสราสุวิภากร เหวี่ยงฮาร์ฟวอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่ต้องจับส่งบอลพุ่งแรงเป็นจรวดเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสุดงาม

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ราชนาวี ที่เป็นรองปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์หวังทวงประตูคืนให้ได้ ถึง น.38 ทีมเยือนมาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ และเป็น เจษฏา ชูเดช ที่จัดการแปเน้นๆ ที่เสาสองเข้าประตูไป ตีเสมอ 3-3

แต่ช่วง 20 วินาทีสุดท้าย เจ้าบ้านมาพลิกขึ้นนำ 4-3 จากจังหวะพาวเวอร์เพลย์ และเป็น ธนัญชัย ชมบุญ ที่ตบบอลมาให้ มากอส วินิซิอุส สอดเข้ามายิงที่เสาสองเข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้สิงห์คลองเตยคว้าชัยชนะไปในที่สุด คว้า 3 แต้มไปครอง มีเพิ่มเป็น 56 คะแนน เท่ากับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แต่ประตูได้เสียยังเป็นรอง 1 ประตู ทำให้พวกเขายังเป็นรองจ่าฝูงต่อไป

ผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ
กรมทางหลวง ชนะ พัทยา ไทย-เทค 8-3
ม.เกษมบัณฑิต ชนะ ศรีสะเกษ 3-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook