สารภาพแล้ว ! ใครกัน เป็นตัวการปาพิซซ่าใส่ ป๋ากี้ เมื่อปี 2004
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/127/638765/59d4ed7ed915b25487000001.jpgสารภาพแล้ว ! ใครกัน เป็นตัวการปาพิซซ่าใส่ ป๋ากี้ เมื่อปี 2004

    สารภาพแล้ว ! ใครกัน เป็นตัวการปาพิซซ่าใส่ ป๋ากี้ เมื่อปี 2004

    2017-10-05T09:20:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในที่สุดเราก้ได้รู้กันซักทีว่าใครกันที่เป็นคนปาพิซซ่าใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อครั้งยังเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงประมาณ10 กว่าปีที่แล้ว

    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ 2-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกม พรีเมียร์ลีก เดือนตุลาคม ปี 2004 ซึ่งหยุดสถิติไม่แพ้ใครเอาไว้ที่  49 เกม

    ความตึงเครียดได้ไหลออกจากสนามไปยังอุโมงและห้องแต่งตัว มีการกระทบกระทั่งกันต่อบ้าง จนสุดท้ายก้ไปจบลงด้วยพิซซ่า ลอยเข้าไปหา เซอร์ อเล็กซ์

    ท่านเซอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทีหลังว่าไม่เห็นคนที่ปาพิซซ่ามา เห็นแต่เพียงว่ามาจากทางห้องแต่งตัวของ อาร์เซนอล  แต่ทาง เชสก์ ฟาเบรกัส ก็ได้ตกเป็นคนต้องสงสัยเนื่องจาก แอชลีย์ โคล ได้บอกใบ้ว่าไม่ใช่นักเตะ อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส

    7 ปี ต่อมา มาร์ติน คีโอว์น ก็ได้ออกมาบอกใบ้อีกครั้งชี้ไปทาง ฟาเบรกัส ว่าเป็นคนทำ แต่อย่างไรก็ตามในตอนนั้นยังไม่ได้มีการยืนยันจาปาปกของเจ้าตัวเลย

    เมื่อกองกลาง เชลซี ถูกถามในรายการ A League Of Their Own ถึงกรณีที่ว่ามีส่วนร่วมกับ 'Battle of the Buffet' ครั้งนั้นหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "ใช่" 

    เขากล่าวเพิ่มว่า "มาร์ติน คีโอว์น โกหกแหละ เขาอยู่ข้างหน้าผมเหมือนกำลังจะหาเรื่องใครบางคน ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาไม่เห็นอะไรเลย"

    "หลังจากที่ผมได้ยินเสียงดัง ผมคิดว่าต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นตอนนั้นแน่ ๆ เลยหยิบพิซซ่าออกไปชิ้นนึง เห็น มาร์ติน คีโอว์น, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ โซล แคมพ์เบล กำลังผลักกันอยู่"

    "ตอนนั้นผมอยากจะเข้าไป แต่ไม่รู้จะทำไง ก็ได้แค่ขว้าง... ฟิ้ววววว ..... แค่ขว้างไปน่ะ มาเห็นอีกทีก็ตอนที่รู้ว่าใครโดนมันเข้าไปแหละ ผมไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ "

    "ผมขอโทษ เซอร์ อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยจริง ๆ ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้น"

    ​​