อยู่ไม่ได้แล้ว! "โรมัน" ขยาด "เจ้าแหลม" เบนเข็มย้ายไปสถาบัน WBA

อยู่ไม่ได้แล้ว! "โรมัน" ขยาด "เจ้าแหลม" เบนเข็มย้ายไปสถาบัน WBA

อยู่ไม่ได้แล้ว! "โรมัน" ขยาด "เจ้าแหลม" เบนเข็มย้ายไปสถาบัน WBA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอล นูเอโว ดิอาริโอ สื่อในประเทศนิการากัว ตีข่าว "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่เพิ่งจะเสียสถิติแพ้น็อคให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ในยกที่ 4 แบบสุดบอบช้ำ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดหลังเจ้าตัวเดินทางออกจากโรงพยาบาล ในเมืองคาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก็ได้เดินทางกลับถึงบ้านเกิด พร้อมทั้งเปิดใจถึงเป้าหมายต่อไปของเจ้าตัวในถนนสายกำปั้นในช่วงปีหน้า

อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์ 4 รุ่น กล่าวว่า "ถึงตอนนี้ผมได้มีการพูดคุยกับทางต้นสังกัด เกี่ยวกับอนาคตของผมในวงการกำปั้น ซึ่งมันมี 2 ทางเลือก คืออาจหวนคืนเวทีด้วยการเจอกับ นักชกในอันดับต้นๆในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก (WBC) เพื่อโอกาสในการท้าชิงอีกครั้ง"

"กับอีกเส้นทางที่ง่ายกว่ามาก นั่นก็คือการโยกกลับไปยัง สมาคมมวยโลก (WBA) ที่ซึ่งผมเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ที่นั่น (คว้าเข็มขัดแชมป์ 3 เส้น) และทำศึกกับนักมวยในอันดับต้นๆเพื่อคว้าอันดับ ก่อนท้าชิงแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ ชาวอังกฤษ"

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังยังได้วิเคราะห์ว่าการพ่ายแพ้ต่อ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ถึง 2 ครั้ง แถมไฟต์ล่าสุดเป็นฝ่ายแพ้น็อคแบบหมดสภาพ ทำให้ "ช็อคโกลาติโต้" เสียความมั่นใจไปมากทีเดียว และอาจทำให้เจ้าตัวหันไปท้าชิงแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ แทน เนื่องจาก นักชกวัย 30 ปี คงขยาดการเจอกับ แชมป์โลกชาวไทย ที่มีพลังหมัดที่หนักหน่วง

ซึ่ง โรมัน กอนซาเลซ จะเลือกทางหลังมากกว่า เนื่องจากตัวของแชมป์โลกชาวอังกฤษ ไม่ได้มีพลังกำปั้นที่หนักหน่วง เหมือนแชมป์โลกชาวไทย แต่มีฟุตเวิร์คที่ยอดเยี่ยมเข้ามาทดแทน

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ อยู่ไม่ได้แล้ว! "โรมัน" ขยาด "เจ้าแหลม" เบนเข็มย้ายไปสถาบัน WBA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook