ตอบแทนแฟนมวย! "เสี่ยฮุย" ยืนยันจัด "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์ในไทย

ตอบแทนแฟนมวย! "เสี่ยฮุย" ยืนยันจัด "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์ในไทย

ตอบแทนแฟนมวย! "เสี่ยฮุย" ยืนยันจัด "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ และเจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ แชมป์โลกชาวไทย ที่ประกาศศักดา รักษาเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก (WBC) ไว้ได้ หลังเป็นฝ่ายเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว ในยกที่ 4 ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น ได้เดินทางถึงประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดใจถึงไฟต์การชก และความเคลื่อนไหวในอนาคตของ  "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

"ถือว่าเราเหนื่อยหนักกันมาตลอดกว่า 4 เดือน แต่หลังชกเสร็จต้องบอกว่าหายเหนื่อยจริงๆ ขอบคุณพลังจากสื่อมวลชน และพลังที่สำคัญจากแฟนมวยชาวไทยทุกคน รวมถึงผู้สนับสนุน ที่ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้พวกเราทำผลงานที่ดี"

"ศรีสะเกษ เป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสั่งของโค้ช และผู้ใหญ่ทุกคน มุ่งมั่นฝึกซ้อมในเรื่องของตัวเองอย่างหนักหน่วง ก็ภูมิใจกับเด็กคนนี้มาก ตอนนี้เขาก็ขึ้นไปติดอันดับ 5 นักมวยที่เก่งที่สุดของโลก เหนือกว่า แมนนี ปาเกียว แน่นอนว่าผมจะผลักดันให้เจ้าแหลม ขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของโลกให้ได้ ในรุ่น 115 ปอนด์"

"หลังจากนี้ผมจะพยายามทุกวิถีทาง ถ้าเป็นไปได้ผมพร้อมทุ่มทุนในไฟต์หน้า ไม่ว่าจะเจอ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน ในการชกไฟต์บังคับของ WBC หรือชกกับ นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ขององค์กรมวยโลก (WBO)  ผมจะนำไฟต์นี้มาแข่งขันในประเทศไทยให้ได้ เพื่อแฟนมวยชาวไทยทุกคน"

"แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ปัญหาของวงการมวยบ้านเราคือ  คนไทยมักไม่อยากซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ทั้งที่เป็นการแข่งขันระดับโลก นี่แหละคือจุดด้อยที่อาจทำให้การดึงไฟต์ต่างๆระดับโลกมาชกในไทย เป็นเรื่องที่ยากขึ้น แตกต่างกับชาติอื่นๆ ที่แฟนมวยของเขาพร้อมซื้อตั๋วเข้ามาชมนักมวยของเขาอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ที่ผมอยากจัด ผมไม่ได้คำนึงถึงเรื่องการซื้อตั๋วเข้าชม แต่ผมเพียงอยากให้แฟนมวยไทย ได้ประจักษ์แก่สายตาในฝีมือของเจ้าแหลมอย่างใกล้ชิด" เสี่ยฮุย กล่าว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตอบแทนแฟนมวย! "เสี่ยฮุย" ยืนยันจัด "ศรีสะเกษ" ป้องแชมป์ในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook