ดีที่ชนะน็อก! เผยใบคะแนน "ศรีสะเกษ VS โรมัน" มีอะไรแปลกๆ

ดีที่ชนะน็อก! เผยใบคะแนน "ศรีสะเกษ VS โรมัน" มีอะไรแปลกๆ

ดีที่ชนะน็อก! เผยใบคะแนน "ศรีสะเกษ VS โรมัน" มีอะไรแปลกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังการชก ศึกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย เป็นฝ่ายรักษาเข็มขัดแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง ด้วยการเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว ยกที่ 4 ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังการชกเสร็จสิ้น สื่อต่างประเทศได้นำใบการให้คะแนนของผู้ตัดสินในไฟต์นี้ออกมาให้แฟนๆได้ทราบ ถึงความเป็นไปได้หากไฟต์นี้จบแบบครบยก ต้องใช้คะแนนตัดสิน โดยกรรมการข้างเวทีทั้ง 3 ท่าน ประกอบด้วย สตีฟ มอร์โรว์ (สหรัฐฯ), อเลฮานโดร โรชิน (เม็กซิโก) และ เจสเซ่ เรเยส (สหรัฐฯ)

srikakakakak22
เกมการชกในช่วง 3 ยกแรก หลายฝ่าย รวมถึงสื่อต่างชาติหลายสำนัก ต่างยกให้ "แชมป์โลกชาวไทย" เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าผู้ท้าชิง ซึ่งใบคะแนนอย่างเป็นทางการในช่วง 3 ยกแรก ออกมาดังนี้ สตีฟ มอร์โรว์ (สหรัฐฯ) ให้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นฝ่ายชนะ 30-27 คะแนน ขณะที่ อเลฮานโดร โรชิน (เม็กซิโก) ให้แชมป์โลกชาวไทย ชนะ 30-27 คะแนน

แต่ในกรรมการท่านสุดท้าย เจสเซ่ เรเยส ผู้ตัดสินชาวสหรัฐฯ กลับสร้างความแปลกใจให้กับแฟนมวยจำนวนมาก เมื่อกลับให้ โรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายชนะคะแนน 29-28 คะแนน ซึ่งมองว่าในช่วงยก 2 และ ยก 3 กำปั้นชาวนิการากัว เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม ใบคะแนนดังกล่าวทั้งหมด เป็นอันต้องพับเก็บไปเมื่อ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อัดขวาเข้าปลายคางผู้ท้าชิง จนไม่สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ งานนี้บอกเลย หากครบ 12 ยก แล้วต้องมารวมคะแนนไม่แน่บางที อาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆกำปั้นต้องช้ำใจก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ดีที่ชนะน็อก! เผยใบคะแนน "ศรีสะเกษ VS โรมัน" มีอะไรแปลกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook