สิงห์ยิงครึ่งหลังถลุงไก่เดือยทอง10คน4-0

สิงห์ยิงครึ่งหลังถลุงไก่เดือยทอง10คน4-0

สิงห์ยิงครึ่งหลังถลุงไก่เดือยทอง10คน4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดมบ้า บา ซัด 2 ดอก 'สิงโตน้ำเงินคราม' เชลซี ไล่อัด ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ที่เล่น 10 คน ยับเยิน 4-0

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมคู่ดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เกมนี้ มูรินโญ เลือกใช้งาน ซามูเอล เอโต เป้าหน้าเป้า และให้ เอเดน ซาซาร์ด ทำเกมกับ อังเดร ชูร์เลร์

เจ้าบ้านเริ่มต้นได้อย่างน่ากลัวจากเกมสวนกลับ นาทีที่ 3 เอโต แทงให้ ฮาซาร์ด หลุดไปแตะหลบ ฮูโก ยอริส แต่จังหวะยิงเสียหลักบอลหลุดกรอบไปเอง ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกม ไก่เดือยทอง ทำได้ดีกว่าชัดเจน แต่ครองบอลไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ ส่วนเจ้าถิ่นต้องถอยลงไปตั้งรับและรอจังหวะสวนกลับ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลุ้นประตูมากนัก จบ 45 นาที เสมออยู่ 0-0

ครึ่งหลัง มูรินโญ แก้เกมเร็วด้วยการส่งเอา ออสการ์ ลงมาแทน แลมพาร์ด หวังเปิดเกมรุกแลกทันที แต่เกือบเสียประตูก่อน นาที 48 เลนนอน เปิดมุม กาบูล ได้โขกเดือดร้อน เช็ก ต้องบินเซฟอีกครั้ง นาที 55 เจ้าบ้านมาได้เฮลั่น จากความผิดพลาดของ แฟร์ตองเกน ลื่นและพยายามจะตวัดคืน ยอริส แต่ เอโต รออยู่แล้วกดเรียดลอดขานายด่านฝรั่งเศส ให้ทีมนำ 1-0 สถานการณ์ของสเปอร์ส แย่ลงไปอีก กาบูล ไปกระแทก เอโต ล้มลงในกรอบโทษในจังหวะจะเข้าฮอร์ส ผู้ตัดสินไม่ลังเลเป่าเป็นจุดโทษ และแจกใบแดงไล่ กาบูล ออกทันที ก่อนเป็น ฮาซาร์ด สังหารให้ทีมนำห่าง 2-0 นาที 88 ออสการ์ ตัวสำรองทำชิ่งกับ ฮาซาร์ด หลุดไปถึงกรอบโทษก่อนเปิดเข้าใน ซานโดร ตามมาสกัดแต่หน้าทิ่มไปเอง เป็น เด็มบา บา ตามมาซัดง่าย ๆ เชลซี นำ 3-0 และไม่ถึง 2 นาที เปาลินโญ โขกบอลคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือ ยอริส ถูก บา เจ้าเก่าเผาเครื่องฉกบอลไปแปโล่ง ๆ ฝังให้ "สิงห์บลูส์" ชนะ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม นำฝูงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook