ผีแดงคืนฟอร์มเก่งบุกกระทุ้งเวสต์บรอม3-0

ผีแดงคืนฟอร์มเก่งบุกกระทุ้งเวสต์บรอม3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด มอยส์ โล่งอก! หลังลูกทีมเล่นท็อปฟอร์ม บุก กระซวก เวสต์บรอมวิช ถึงบ้าน 3-0 เกมนี้ ฟิล โจนส์ เวย์น รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค ซัดคนละประตู

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่หัวค่ำ เวสต์บรอมวิช เปิดบ้าน เดอะ ฮอว์ธอร์น เจอกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้ต้องการแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจก่อนทำศึกแดงเดือด โดยส่งทั้ง ฆวน มาตา, เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็น 3 ประสานในเกมรุก 

15 นาทีแรก ยังเป็นเกมสู้กันที่แดนกลาง โดยเป็น ยูไนเต็ด ที่ครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อย นาที 27 ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูนำสุดๆ ยานาไซจ์ เปิดมาเสาสองให้ ราฟาเอล ที่เติมเกมสูงโขกเต็มๆ หัว แต่ เบน ฟอสเตอร์ ยังไม่พลาดโชว์ซูเปอร์เซฟช่วยทีมไว้ได้ แต่แล้วนาที 34 ทีมของ มอยส์ ที่บุกหนักมาได้ประตูออกนำจนนำได้ อาร์วีพี เปิดฟรีคิกเข้าหัว ฟิล โจนส์ ที่ขึ้นมาลุ้น โฉบโขกไม่มีเหลือให้ต้นสังกัดนำ 1-0 พร้อมรักษาจนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 65 แฟน เร้ด เดวิลล์ ที่ตามมาเชียร์ได้เฮลั่น ราฟาเอล หลุดดึงเส้นหลัง เปิดเข้าไปเสาสองให้ รูนีย์ ที่เติมมาพอดีตั้งหัวโหม่งโล่งๆ ให้ทีมนำ 2-0 เข้าสู่นาที 82 แดนนี เวลเบ็ค ไม่ทำให้ มอยส์ ผิดหวังวิ่งสอดขึ้นมารับบอลทะลุช่องจาก รูนีย์ หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ฟอสเตอร์ ให้ทีมนำห่าง 3-0 จบเกมผีแดง บุกเก็บ 3 แต้มเอาชนะไป 3-0 มี 48 แต้มจาก 28 เกม

ส่วนผลคู่อื่น
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-1 ฟูแล่ม
คริสตัล พาเลซ 0-1 เซาธ์แฮมป์ตัน  
นอริช ซิตี้ 1-1 สโต๊ค ซิตี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook