ถึงถิ่นคู่แข่ง! ราเยวัช เชื่อเกมนี้ แข้งช้างศึก ได้ประสบการณ์ยกระดับทีม

ถึงถิ่นคู่แข่ง! ราเยวัช เชื่อเกมนี้ แข้งช้างศึก ได้ประสบการณ์ยกระดับทีม

ถึงถิ่นคู่แข่ง! ราเยวัช เชื่อเกมนี้ แข้งช้างศึก ได้ประสบการณ์ยกระดับทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเข้าวันที่ 3 กันยายน 2560 ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางถึงเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดสุดท้ายของกลุ่ม บี พบกับทีมชาติ ออสเตรเลีย

สถานการณ์ปัจจุบัน หลังผ่านมา 9 นัด ทัพช้างศึก มี 2 คะแนน ขณะที่ออสเตรเลีย ต้องการชัยชนะเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย โดยอัตโนมัติ

"ผมหวังว่าเกมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกเรา ออสเตรเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และพวกเขาจะลงเล่นเกมนี้เพื่อเก็บชัยชนะเพื่อไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย" ราเยวัช กล่าวเริ่ม

rajejehjeh22
"ออสเตรเลียเข้าเล่นฟุตบอลโลก มาเกือบตลอด ผมหวังว่าเราจะเก็บผลลัพธ์ที่ดีกลับมาได้ เรื่องสภาพอากาศหนาว มันก็หนาวเหมือนกันทั้งสองทีมครับ เราอาจจะวิ่งได้เยอะกว่าเดิม และทำได้ดีกว่าเดิมด้วยครับ"

"ออสเตรเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์เยอะมาก ซึ่งออสเตรเลียอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน เพราะต้องชนะเพื่อเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ตรงนี้อาจจะเป็นข้อได้เปรียบของเรา เกมนี้จะเป็นเกมที่ให้ประสบการณ์แก่เรามาก และจะทำให้ฟุตบอลไทยเล่นเป็นทีมได้ดีขึ้น และฟุตบอลไทยก็มีคุณภาพมากขึ้น"

rajejehjeh33
ด้าน พรรษา เหมวิบูลย์ กล่าวว่า "หลังจากที่เราแข่งขันกับอิรัก เราก็ได้นำข้อผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข และซ้อมจุดที่เราพลาด เกมนี้เราก็จะทำให้ดีขึ้น เราต้องสร้างเกมรับที่แน่นหนา เพราะเขาน่าจะใช้ลูกกลางอากาศ เราต้องป้องกันจุดนี้ให้ดีกว่าเดิม ขอกำลังใจแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน ใครว่างก็ส่งกำลังใจและเชียร์เราเยอะ พวกเราต้องการกำลังใจครับ เราจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม เมลเบิร์น เรคแทนกูลาร์ ในวันที่ 5 กันยายน 2560 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook