สวิงไทยตกรอบคัดเลือกอดตั๋วดิโอเพน2014

สวิงไทยตกรอบคัดเลือกอดตั๋วดิโอเพน2014

สวิงไทยตกรอบคัดเลือกอดตั๋วดิโอเพน2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกอล์ฟไทย 10 คน ไม่ผ่านรอบคัดเลือก 'ดิ โอเพน ควอลิฟายอิง ซีรีส์' ชวดไปดวลวงสวิง 'ดิ โอเพน แชมเปียนชิป' รอบสุดท้าย

การแข่งขันกอล์ฟ "ดิ โอเพน ควอลิฟายอิง ซีรีส์" ประจําประเทศไทย มีนักกอล์ฟร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 76 คน เป็นการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 36 หลุม ที่ สนามกอล์ฟอมตะ สปริง คันทรี่คลับ ซึ่งผู้ที่ทําผลงานดีที่สุดจํานวน 4 คน จะได้รับสิทธิ์ไปร่วมแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการ "ดิ โอเพน แชมเปีย" ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-20 ก.ค. ณ สนามกอล์ฟรอยัล ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ
      
 ซึ่งมีนักกอล์ฟ ไทย 10 คน ได้แก่ ประหยัด มากแสง, พรหม มีสวัสดิ์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล, อานนท์ ว่องวานิช, ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง, นำโชค ตันติโภคากุลรฐนน วรรณศรีจันทร์, สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล และอติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ พร้อมด้วยนักกอล์ฟจากประเทศต่างๆ อีก 18 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน
      
โดยการแข่งขันเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน อันดับ 1 ตกเป็นของ ฮิโรชิ อิวาตะ โปรญี่ปุ่น ผู้นำวันแรกที่ตีมา 4 อันเดอร์พาร์ บวกสกอร์วันที่ 2 ทำได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 5 อันเดอร์พาร์
      
ขณะที่อันดับ 2 ร่วมตกเป็นของ แพน เชง-ซุง จากไต้หวัน กับ อาชุน หวู จากจีน ทำสกอร์รวม 2 วันเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับ 4 ร่วมมี 3 คน ประกอบด้วย มาซาฮิโร คาวามูระ จากญี่ปุ่น, "โปรแจ๊ซ" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ จากไทย, เดวิด ลิปสกี จากสหรัฐฯ และ โยชิโนบุ ทซึกาดะ จากญี่ปุ่น ที่สวิงมาอยู่ที่สกอร์รวม 2 วัน
เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตามเป็น ทซึกาดะ ที่คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปได้ เนื่องจากผลงานรวม 2 วันเหนือกว่าทุกคน      


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook