เวนเกอร์เซ็งวิลเชียร์พักอย่างน้อย8สัปดาห์

เวนเกอร์เซ็งวิลเชียร์พักอย่างน้อย8สัปดาห์

เวนเกอร์เซ็งวิลเชียร์พักอย่างน้อย8สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือ 'ปืนใหญ่' เผยว่า 'แจ็ค วิลเชียร์' ต้องพักฟื้นอย่างน้อย 8 สัปดาห์ จึงจะฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีม หลังกระดูกเท้าร้าว

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องเลือดผู้ดี โดยชี้ว่าอาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่กระดูกเท้าซ้ายจากเกมรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ราวๆ 8 สัปดาห์
      
โดย "เจ้าหนูแจ็ค"  ได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณกระดูกเท้าซ้ายจากจังหวะที่ถูก แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังจากแดนโคนม เข้าสกัดในเกมที่ทีมชาติอังกฤษเปิดรับเวมบลีย์ เอาชนะทีมชาติเดนมาร์ค 1-0 เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นแถลงการณ์จากสโมสรคาดว่าแดนกลางชาวเมืองผู้ดีจะต้องพักราวๆ 6 สัปดาห์
      
อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ออกมามองว่า ลูกทีมของตนเองอาจต้องใช้เวลาพักราวๆ 8 สัปดาห์ โดยจะเป็นการรักษาอาการเจ็บ 6 สัปดาห์ และใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ เพื่อเรียกความฟิตกลับมาลงสนาม แต่ก็ไม่ขอฟันธงว่า ฟิตทันสำหรับติดทีมชาติไปลุยซึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลกลางปีนี้หรือไม่
      
"วิลเชียร์ จะพักสูงสุด 6 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงซ้อมและใช้เวลาในการเรียกความฟิตอีก 2 สัปดาห์ ดังนั้นเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในอีก 8 สัปดาห์ ข้างหน้า นี่ถือเป็นเรื่องเสียหายทั้งเราและเขาเราอยากให้เขาหายกลับมาเร็วที่สุด จากนี้เราต้องเตรียมตัวสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล" เวนเกอร์ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook