อาเรียนี่ เซเลสต์ ริง เกิร์ล เบอร์ 1 ของโลก

อาเรียนี่ เซเลสต์ ริง เกิร์ล เบอร์ 1 ของโลก

อาเรียนี่ เซเลสต์ ริง เกิร์ล เบอร์ 1 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยกันไหมครับ ว่าสาวๆนุ่งน้อยห่มน้อยที่ขึ้นมาชูป้ายบนเวทีมวยหรือเวทีต่อสู้ต่างๆ มีความเป็นมาอย่างไร

ริง เกิร์ล เกิดขึ้นครั้งแรกในเวทีมวย ที่ลาส เวกัส มีจุดประสงค์เพื่อสร้างสีสันต์และสร้างความบันเทิงแก่คนดูข้างสนาม ด้วยการชูป้ายบอกเลขยกในช่วงที่นักมวยพัก ด้วยเสื้อผ้าที่น้อยชิ้นสุดๆ

การมีริง เกิร์ล มาชูป้าย ได้รับความนิยมจากแฟนมวยเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่นั้นมาเวลามีการแข่งขันชกมวย ที่ ลาส เวกัส ก็จะมี ริง เกิร์ล ขึ้นมาชูป้ายเสมอ และที่อื่นๆก็เริ่มทำตามจนถึงปัจจุบัน

อาเรียนี่ เซเลสต์

ริง เกิร์ล ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกมีนามว่า อาเรียนี่ เซเลสต์ เป็นสาวริง เกิร์ล ของเวทีมวย UFC (ศิลปะการต่อสู้ในกรงแปดเหลี่ยม) มีคนติดตามในอินสตาแกรม,ทวิตเตอร์ เกือบ 400,000 คน เรียกว่าเป็นเซเลบในเวทีมวยเลยทีเดียว

เซเลสต์ เข้ามาในวงการริง เกิร์ล บนเวที UFC เมื่อปี 2006 และได้เป็นริง เกิร์ล ออฟ เดอะ เยียร์ 2006 และยังได้รับการโหวตจากนิตยสาร Maxim หรือ สปอร์ตส อิลลัสเตรทด์ ว่าเป็นริง เกิร์ลที่เซ็กซี่สุดๆ นอกจากการเป็นริง เกิร์ล แล้ว ยังเป็นทั้งนางแบบแนวเซ็กซี่อย่าง FHM , Maxim หรือแม้กระมั่ง Playboy

แต่เชื่อหรือไม่ว่า ริง เกิร์ล นั้นมีค่าตัวเพียง 200 เหรียญดอลลาร์ เท่านั้น แต่ยังไงก็ตามริง เกิร์ล ก็ยังเป็นอาชีพที่สาวๆในอเมริกาใฝ่ฝัน เพราะถึงแม้รายได้จะน้อย แต่ก็เป็นใบเบิกทางไปสู่เวทีนางแบบและวงการบันเทิงนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ อาเรียนี่ เซเลสต์ ริง เกิร์ล เบอร์ 1 ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook