เอฟเอตั้งข้อหาพาร์ดิวหลังโขกใส่เมย์เลอร์

เอฟเอตั้งข้อหาพาร์ดิวหลังโขกใส่เมย์เลอร์

เอฟเอตั้งข้อหาพาร์ดิวหลังโขกใส่เมย์เลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พาร์ดิว ถูก "เอฟเอ" ตั้งข้อหา ใช้ความรุนแรง บวกมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เหตุไปเฮดบัตต์ใส่ เมย์เลอร์ นัด "สาลิกาดง" บุกถล่ม "เดอะ ไทเกอร์ส"

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก "เอฟเอ" หรือสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากกุนซือใหญ่ "สาลิกาดง" นั้นเอาศีรษะไปโขกใส่หน้าของ เดวิด เมย์เลอร์ กองกลางของ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมที่ "เดอะ แม็กพายส์" บุกไปเอาชนะ "เดอะ ไทเกอร์ส" ได้ 4-1 ถึงถิ่นเคซี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 มี.ค.)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลัง ซึ่งเป็นจังหวะที่ลูกบอลหลุดออกข้างสนาม และทาง เมย์เลอร์ ก็เดินมาผลักตัวของ พาร์ดิว เพื่อต้องการที่จะรีบเอาลูกบอลมาทุ่มโดยเร็วที่สุด ทว่าหลังจากนั้นกุนซือใหญ่ "สาลิกาดง" เกิดฉุนขาดเดินไปเอาหัวโขกใส่หน้าของมิดฟิลด์ "เดอะ ไทเกอร์ส" จึงเป็นเหตุให้เจ้าตัวนั้นถูกไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ในที่สุด ซึ่งหลังจบเกมทาง นิวคาสเซิ่ล ก็ได้สั่งปรับเงิน พาร์ดิว เป็นจำนวน 100,000 ปอนด์ (5.5 ล้านบาท) และล่าสุด "เอฟเอ" ก็ได้ออกมาตั้งข้อหากุนซือรายนี้เรียบร้อยแล้วด้วย

"เอฟเอ" ได้แถลงการณ์ว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 72 ซึ่ง พาร์ดิว ก็ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ที่เกิดขึ้นร่วมกับผู้เล่นของ ฮัลล์ ซิตี้ โดยเขาได้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ใช้ความรุนแรง / หรือเป็นการแสดงอุปนิสัยที่ก้าวราว และจากรายงานดังกล่าว เราขอระบุว่า คดีนี้มีความบกพร่องจริง ซึ่ง พาร์ดิว มีเวลาถึง 18 นาฬิกา ของวันที่ 6 มีนาคม 2014 เพื่อตอบสนองถึงข้อหาดังกล่าว"

อย่างไรก็ตาม ริช เคอร์เวน สารวัตรตำรวจในเมืองฮัมเบอร์ไซด์ ยืนยันว่าไม่มีการตั้งข้อหาทางด้านอาชญากรรมกับ พาร์ดิว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่มีการร้องเรียนจาก เมย์เลอร์ หรือผู้คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ฮัลล์ซิตี้ เลยแม้แต่คนเดียว

เอฟเอตั้งข้อหาพาร์ดิวหลังโขกใส่เมย์เลอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook