โค้ชแอนกำชับอย่าเหลิง,หวัง3แต้มบุกเชียงใหม่

โค้ชแอนกำชับอย่าเหลิง,หวัง3แต้มบุกเชียงใหม่

โค้ชแอนกำชับอย่าเหลิง,หวัง3แต้มบุกเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช 'ผึ้งพิฆาต' นนทบุรี ไม่สนทีมผลงานดีรั้งที่ 4 เผยขอทำให้เต็มที่นัดต่อนัด ผวาเกมเยือนต่างจังหวัด ชี้ทีมงานช่วยกันปรับแก้แล้ว มีสิทธิ์ซิว 3 แต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ที่มีคิวยกพลบุกไปเยือน เชียงใหม่ ฟุตซอลคลับ ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีกเกมนัดที่ 5 วันที่ 5 มี.ค. นี้เวลา 19.00น. โดยผลงานล่าสุด ฝั่งทีมจากปริมณฑลออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูชนะมา 3 เกมติดรั้งที่ 4 ของตารางส่วนน้องใหม่จากแดนเหนือ ยังชนะใครไม่เป็น แพ้มา 4 นัดซ้อน รั้งรองบ๊วยของตาราง 

ทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เฮดโค้ช "คิลเลอร์บี" เผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า "เกมนี้จะยังไม่มี ธนาธิป แสงสังข์ ดาวซัลโวประจำทีม เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งหายไข้ รวมทั้งไม่ได้ซ้อมกับทีมมา 1 สัปดาห์ ต้องให้พักร่างกายให้เต็มที่ ส่วนที่มีบาดเจ็บเพิ่มก็มี อิศวรา จันทร์สมคอย ก็ถือว่ามีผลกระทบบ้าง ทั้งนี้เชื่อว่าด้วยระบบทีมที่เรามีน่าจะทำให้มีการทดแทนกันได้ แต่มีข่าวดีเล็กน้อย เมื่อได้ วสันต์ ปถมพานิชย์ ดาวเตะตัวสร้างสรรค์ กลับมาลงเล่นตั้งแต่เกมที่ผ่านมา หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์  อย่างไรก็ตามโดยภาพรวมก็ถือว่าพร้อมสำหรับเกมบุกแดนเหนือ"

ส่วนเรื่องเป้าหมายในเกมเยือนต่างจังหวัด เกมแรก รวมถึง ผลงานที่ นนทบุรี ทะยานรั้งท็อป 4 ทาง กุนซือนนท์ กล่าวว่า "ตนได้ศึกษาเกม เชียงใหม่แบบละเอียดเกมนี้เราไม่ประมาทแน่นอน ตนไม่สนอันดับตาราง ทั้งอันดับเขา และ เรา  เพราะทุกทีมก็แข็งแกร่งทั้งนั้น ก็เป็นห่วงบ้างกับเกมเยือนต่างจังหวัดเพราะผลงานปีที่แล้วไม่ค่อยดี มันมีปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งกองเชียร์ และ ผู้ตัดสิน  แต่ทางทีมงาน ก็ช่วยกันปรับ ช่วยวางแผนอย่างเต็มที่ สำหรับฤดูกาลนี้ ตนกำชับอย่างยิ่งให้นักเตะมีสมาธิเหมือนกับเกมที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเป็นไปตามแทคติก เราก็น่าจะได้ 3 คะแนนกลับบ้าน " โค้ชแอน กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ อิศวรา จันทร์สมคอย ดาวเตะเชิงรุก เผยถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าแผลเรื้อรัง ซึ่งคาดว่า น่าจะปิดเทอมยาวยันจบเลกแรก กล่าวว่า "ก็เป็นอีกปีที่ผมโชคไม่ดีครับเพราะอาการดันมากำเริบอีกครั้ง ซึ่งปีที่แล้วก็คล้ายกันผมเลยไม่ได้ช่วยทีมเท่าไร ตอนนี้ไปพบแพทย์แล้ว เขาแนะนำให้พักฟื้น 1 เดือน แต่ไม่ต้องผ่าตัดเนื่องเจ็บไม่ถึงขั้นรุนแรง
ทั้งนี้หวังว่าผมจะกลับมาช่วยทีมในเลกที่ 2 ครับ "

สำหรับ ทัพนักเตะ และ ทีมงาน ฟุตซอลนนทบุรี จะออกเดินทางในช่วงเช้าวันที่ 4 มี.ค. นี้ เวลา 08.30 น. ด้วยรถตู้จากทาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี (อบจ.นนทบุรี)โดยคาดว่าจะถึง จ.เชียงใหม่ ในเวลา 17.00น. 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook