ปูด!งูตบตีปืนแย่งหอกเบนฟิก้า

ปูด!งูตบตีปืนแย่งหอกเบนฟิก้า

ปูด!งูตบตีปืนแย่งหอกเบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ"ผู้ดี" ตีข่าว ! "งูใหญ่" ท้าไฝว้ "ปืนโต" แย่งล่าลายเซ็นต์ โรดริโก้ หัวหอก เบนฟิก้าให้มาล่าตาข่ายกับทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

"ฟุตบอลไดเร็ตท์ นิวส์" สื่อกีฬาจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ฟอร์มตกแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดศึกนอกรอบกับ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทัพ "งูใหญ่" กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรดริโก้ โมเรโน่ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า ซึ่งเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ดาวเตะชาวสเปนวัย 22 ปี ซึ่งเป็นที่หมายปองของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพราะต้องการได้ตัวมาล่าตาข่ายให้กับทีม แต่กระนั้นล่าสุด เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตซื้อตัว โรดริโก้ มายืนหัวหอก เพื่อช่วยกอบกู้ให้ทัพ "งูใหญ่" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียง อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ ที่สนใจคว้าตัว โรดริโก้ มาร่วมทีม เพราะยังมี แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำศึก ลา ลีกา สเปน รวมถึง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยักษ์ใหญ่ลีกรัสเซีย ซึ่งต่างก็สนใจคว้านักเตะรายนี้ไปเสริมความคมด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ โรดริโก้ เคยค้าแข้งอยู่กับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส สมัยโลดแล่นอยู่บนลีกสูงสุดแดน "ผู้ดี" เมื่อปี 2010 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ยิงได้เพียง 1 ประตู จาก 17 นัด ก่อนจะพลิกชีวิตมาเล่นให้กับ เบนฟิก้า ปี 2011 และสามารถซัลโวตาข่ายไปแล้ว 23 นัด จาก 60 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook