ลีซอเหมา2!กระต่ายเชือดฉะเชิงเทรา6-0ลีกคัพ

ลีซอเหมา2!กระต่ายเชือดฉะเชิงเทรา6-0ลีกคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี ลิ่วเข้ารอบ 32 ทีม ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2014 ไม่ยากเย็นหลัง บุกต้อน ฉะเชิงเทรา เอฟซี 6-0 โดย ธีรเทพ วิโนทัย ซัด 2 ลูก

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบ 64 ทีม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา  "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน "ปลากัดนักสู้" ฉะเชิงเทรา เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เกมนี้ทีมเยือนจัดเต็มส่ง ธีรเทพ วิโนทัย ลงเล่นริมเส้นประสานงานกับ เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส
       
ครึ่งแรกมาช่วงต้นเกม ฉะเชิงเทรา ได้โอกาสได้ลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ กิตติศักดิ์ ศรีสมบัติ แบ็คขวา เปิดบอลลึกไปเสาสองให้ เลอสันต์ เทียมราช จนกระทั่งนาทีที่ 37 ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ได้เตะมุมเปิดบอลด้วยซ้ายมาหน้าประตู บอลโค้งเข้าประตูไปชนิดที่นายทวารเจ้าบ้านหมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้ บีจี ออกนำ ฉะเชิงเทรา ไปก่อน 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 จากความผิดของแนวรับทีมเจ้าบ้าน ฉะเชิงเทรา เอฟซี ทำให้ สุรเดช ธงชัย ส้มหล่นได้บอลหลุดเข้าไปยิงโล่งๆ ให้ บีจี หนี ฉะเชิงเทรา เอฟซี เป็น 2-0 นาทีที่ 54 บีจี ได้ฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา และเป็น “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ออัดฟรีคิก ส่งบอลพุ่งแรงตุงตาข่ายให้ “เดอะ แรบบิท” หนีห่าง ปลากัดนักสู้ เป็น 3-0 นาทีที่ 66 ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ที่เพิ่งถูกส่งลงสนามจ่ายบอลให้ ธีรเทพ วิโนทัย หลุดเข้าไปกระกดบอลข้ามหัว ผู้รักษาประตู ฉะเชิงเทรา ตุงตาข่าย ให้ บีจี หนีห่าง ฉะเชิงเทรา ไปเป็น 4-0 นาทีที่ 77 บีจี มาได้ประตูที่ 5 เมื่อ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ปาดบอลเรียดจากกราบขวาเข้ามาหน้าประตูให้ ชาตรี ฉิมทะเล แปโล่งๆ เข้าประตูไปให้ บีจี นำห่าง ฉะเชิงเทรา เอฟซี เป็น 5-0 จากนั้นเวลาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 92 บีจี มาได้ประตูปิดกล่อง จากการยิงของ ชาตรี ฉิมทะเล ทำให้จบเกม บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกเอาชนะ ฉะเชิงเทรา เอฟซี ได้ถึงถิ่น 6-0 พร้อมกับตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมต่อไป

ส่วนผลคู่อื่น (ที่น่าสนใจ)
อุดรธานี 1 - 2 ราชบุรี 
จามจุรี ยูไนเต็ด 0 - 6 โอสถสภา 
เลย ซิตี้ 1 - 2 เพื่อนตำรวจ
บีซีซี-เทโร เอฟซี 0 - 3 เชียงราย 
นครนายก  0 - 1 ชัยนาท 
อุตรดิตถ์ 3 - 4 ท่าเรือ
ปราจีนบุรี  0 - 1 สุพรรณบุรี
นครศรีเฮอริเทจ 1 - 5 ปตท.ระยอง 
ภูเก็ต  2 - 1 ศรีสะเกษ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook