มูมีเคือง!หากปู่รอยไม่หิ้วแลมพ์ส,โคลไปบอลโลก

มูมีเคือง!หากปู่รอยไม่หิ้วแลมพ์ส,โคลไปบอลโลก

มูมีเคือง!หากปู่รอยไม่หิ้วแลมพ์ส,โคลไปบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ไม่เห็นด้วยแน่ๆ หาก "ปู่รอย" ไม่หิ้ว แลมพาร์ด และ โคล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุย "เวิลด์ คัพ 2014" เหตุเพราะ ทั้งคู่ต่างมีส่วนช่วยพาทีมลิ่วรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เขารู้สึกไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ถ้าหาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ไม่เรียกตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล 2 ดาวเตะมากประสบการณ์ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปสู้ศึก "เวิลด์ คัพ 2014" รอบสุดท้าย ช่วงกลางปีนี้ ที่ประเทศ บราซิล เนื่องจากนักเตะทั้ง 2 นั้นมีส่วนช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ ฮ็อดจ์สัน ออกมาเปิดเผยว่า เหล่าบรรดาแข้งมากประสบการณ์นั้นอาจจะไม่ได้ติดธงทัพ "ทรีไลอ้อนส์" ไปลุย "เวิลด์ คัพ 2014" ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ก็เป็นได้ ซึ่ง แลมพาร์ด และ โคล นั้นก็ถือว่ามีส่วนช่วยอย่างมากที่ทำให้ทีมชาติ อังกฤษ ตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้สำเร็จ และถึงแม้ว่าปัจจุบันนั้นทั้งคู่ฟอร์มดร็อปลงไป รวมไปถึงไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ มูรินโญ่ ก็ยังยืนยันว่า หากเขาเป็น ฮ็อดจ์สัน ตนจะหิ้วเหล่าบรรดาแข้งตัวเก๋าติดทัพไปด้วย

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมหรอก แต่ถ้าวันหนึ่งผมได้มีโอกาสเป็นผู้จัดการทีมให้กับชาติใดก็ตาม ผมคิดว่าผู้เล่นที่พาผมไปเล่น ฟุตบอล ยูโร หรือ ฟุตบอลโลก ได้ พวกเขาเหล่านั้นจะถูกผมหนีบไป ฟุตบอล ยูโร หรือ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายด้วย พวกเขาสามารถพาผมผ่านรอบคัดเลือกมาได้ หลังจากนั้นผมจะพาพวกเขาขึ้นเครื่องบินไปพร้อมๆ กับผม ซึ่งผมไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่นัก ถ้าคุณไว้ใจผู้เล่นบางคนที่เล่นในรอบคัดเลือก แล้วคุณกลับไม่เลือกใช้งานพวกเขา แต่คุณกลับไปไว้ใจคนอื่น

"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook